Đâm đơn kiện CEO vì hành vi xâm hại tình dục, ai dè nữ ca sĩ phải đối mặt với án tù vì 1 đoạn clip từ camera giám sát

Cú plost twist trong vụ sao nữ tố CEO xâm hại tình dục khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Vụ việc nữ ca sĩ Hàn Quốc A đâm đơn kiện CEO vì hành vi xâm hại tình dục đã gây xôn xao cộng đồng mạng xứ củ sâm trong suốt thời gian qua. Tới ngày 29/2, Munhwa Ilbo vừa công bố thêm những thông tin nóng hổi của vụ án. Theo đó, nghệ sĩ A hiện phải đối mặt với án tù sau khi bị phát giác hành vi vu khống CEO.

Theo Munhwa Ilbo đưa tin, A khẳng định bị giám đốc điều hành tấn công tình dục trong phòng làm việc. Thế nhưng, đoạn clip trích xuất từ camera giám sát lại chứng minh rằng, CEO không hề quấy rối nữ nghệ sĩ. Ở video, nữ ca sĩ bước ra từ căn phòng 1 cách bình tĩnh, còn đi lại trong phòng và ôm lấy giám đốc điều hành. Đoạn video bằng chứng này cũng đã được chiếu trong phiên tòa diễn ra vào hôm 28/2. Tại tòa, công tố viên đã đề nghị mức án 1 năm tù giam đối với A vì hành vi vu khống, cung cấp lời khai sai sự thật.

Nữ ca sĩ bị lật tẩy hành vi vu khống CEO qua clip được lấy từ camera an ninh
Nữ ca sĩ bị lật tẩy hành vi vu khống CEO qua clip được lấy từ camera an ninh

Công tố viên nhận định nguyên nhân khiến A “vu oan giá họa” cho CEO đến từ việc ghen tuông. Cụ thể, A ra sức yêu cầu CEO chia tay bạn gái, nhưng sau cùng vị giám đốc điều hành vẫn nhất quyết không nghe theo nữ ca sĩ.

Trong khi đó, luật sư phía A lại lập luận rằng: “Vào ngày hôm đó, thân chủ của tôi đã uống rượu nên khả năng phán đoán mới giảm sút nghiêm trọng, dẫn tới việc tưởng CEO có hành vi phản cảm”. Thế nhưng, công tố viên đã nhanh chóng bác bỏ lập luận trên.

Còn nhớ nữ ca sĩ A đâm đơn kiện giám đốc điều hành hồi năm ngoái với cáo buộc tấn công tình dục. Ban đầu, cảnh sát quyết định không khởi tố vụ án do không có bằng chứng buộc tội CEO. Sau đó, A làm đơn kháng cáo, khiến vụ án được chuyển giao cho bên công tố.

A ra mắt với tư cách thành viên của 1 nhóm nhạc thần tượng nữ trong khoảng giữa thập niên 2010. Vài năm trở lại đây, nữ nghệ sĩ đã chuyển sang làm streamer.

Đến nay, danh tính của ca sĩ A vẫn chưa được truyền thông Hàn công bố
Đến nay, danh tính của ca sĩ A vẫn chưa được truyền thông Hàn công bố

Nguồn: Koreaboo

Dương Nam

Đề nghị tăng cường phòng ngừa tội phạm xâm hại, bạo hành trẻ em

Đề nghị tăng cường phòng ngừa tội phạm xâm hại, bạo hành trẻ em

Sáng 29/11, Quốc hội đã chính thức thông qua Nghị quyết Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV với 100% đại biểu bấm nút đồng thuận.