Dàn “chị đẹp” bóng chuyền Kim Huệ, Ngọc Hoa, Linh Chi quy tụ sau 20 năm: Những hoa khôi lừng lẫy một thời giờ ra sao?

VTV Cup 2024 là dịp để những cựu tuyển thủ bóng chuyền gặp gỡ.

Giải bóng chuyền VTV Cup 2024 đang diễn ra sôi nổi tại tỉnh Ninh Bình. Trong trận đấu diễn ra tối ngày 30/8, đội tuyển bóng chuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước câu lạc bộ Expressway (Hàn Quốc) để giành vé vào chung kết gặp Korabelka.

VTV Cup được biết đến là bệ phóng giúp nhiều vận động viên khẳng định tài năng. Các vận động viên như Kim Huệ, Ngọc Hoa, Phạm Thị Yến, Bùi Thị Huệ, Nguyễn Linh Chi… và sau này là Trần Thị Thanh Thúy đều đã trưởng thành từ đây.

VTV Cup 2024 không chỉ ghi dấu, trở thành bước đệm của những cầu thủ trẻ mà còn là dịp để những người cũ gặp lại.

Trên trang cá nhân, cựu hoa khôi bóng chuyền Việt Nam, Kim Huệ, đăng tấm hình chụp chung những đồng đội cũ là Ngọc Hoa, Linh Chi cùng dòng cap: “Sau bao nhiêu năm giờ mới lại được chung phòng với nhau”. Họ đều có mặt ở Ninh Bình để theo dõi và bình luận VTV Cup 2024 - giải bóng chuyền nữ quốc tế mà họ từng tham gia nhiều lần trong quá khứ.

 Kim Huệ - Linh Chi - Ngọc Hoa 
 Kim Huệ - Linh Chi - Ngọc Hoa 
 Những tuyển thủ bóng chuyền vang danh một thời Kim Huệ và Ngọc Hoa 
 Những tuyển thủ bóng chuyền vang danh một thời Kim Huệ và Ngọc Hoa 

Bên dưới bài đăng, các cựu tuyển thủ không chỉ được khen ngợi về nhan sắc  mà còn gợi lại những ký ức của người hâm mộ khi theo dõi đội tuyển bóng chuyền nữ trong quá khứ.

Kim Huệ và Linh Chi đều từng giành danh hiệu “hoa khôi bóng chuyền” tại VTV Cup. Sau 20 năm, những cô gái năm nào giờ đây đều đã làm mẹ. Dù thanh xuân đã đi qua nhưng tình yêu thể thao giúp họ vẫn luôn trẻ trung và rạng rỡ.

Kim Huệ và Ngọc Hoa đều đã trở thành những HLV. Còn Linh Chi mới đây được sự ủng hộ của chồng và con trai đã trở lại thi đấu giải quốc gia.

 Linh Chi từng hoa khôi bóng chuyền năm 2015 
 Linh Chi từng hoa khôi bóng chuyền năm 2015 
 Nhan sắc Kim Huệ hiện tại 
 Nhan sắc Kim Huệ hiện tại 
 Chi giờ đã làm mẹ
 Chi giờ đã làm mẹ

Hải Đăng