Dàn sao T1 bị pressing cực kì nặng nề, đến mức anti-fan cũng bức xúc thay

Ngay cả anti-fan tại LCK cũng không thể chấp nhận nổi màn pressing tuyển thủ đến từ một bộ phận fan cuồng T1.

Những ngày này thực sự đang vô cùng nặng nề đối với các thành viên T1, nhất là những nhân tố đã thi đấu không thực sự max ping trong trận chung kết tổng vừa qua. Trong số này, hai cái tên là Gumayusi và Oner bị chỉ trích nhiều nhất. Oner là vì đã bị Peanut "out trình" hoàn toàn trong khu vực rừng. Trong khi đó, Gumayusi còn nặng nề hơn khi nhiều fan cuồng T1 cho rằng anh là nguyên nhân khiến đội nhà thất bại ở ván 3, khi để bị hạ gục trong một tình huống đột kích của Gen.G ở Đường Giữa.

Một số fan cuồng gửi
Một số fan cuồng gửi "xe tải biểu tình" nhắm đến Gumayusi

Thậm chí, trên các nền tảng mạng xã hội của khu vực LPL, không ít fan cuồng còn lập ra hẳn một bảng so sánh giữa các tuyển thủ và khẳng định Gumayusi nên bị sa thải hoặc tự tìm đường rút khỏi T1. Nguyên văn của những người này: "Hắn ta (Gumayusi) mặt dày hay sao mà không biết rút khỏi T1 từ sau MSI đi? Đội này cũng không biết đôn ai từ đội trẻ lên thay à?". Ngoài ra, trong ngày 22/08 vừa qua, Gumayusi còn bị một số fan gửi "xe tải biểu tình" như thể hiện sự bức xúc đối với Xạ Thủ nhà T1.

Rất nhiều từ ngữ nặng nề nhắm vào Oner và Gumayusi
Rất nhiều từ ngữ nặng nề nhắm vào Oner và Gumayusi

Điều này khiến không chỉ fan T1 mà ngay cả các anti-fan của đội này cũng "nóng mắt". Bởi lẽ, không ai là không thấy Gumayusi đã nỗ lực thế nào trong giai đoạn Faker bị chấn thương. Chính anh cũng là tuyển thủ duy nhất của T1 thi đấu đúng phong độ và giữ được tinh thần lạc quan xuyên suốt chuỗi thua dài của đội nhà trong thời điểm đó. Có ý kiến còn thẳng thắn: "Tôi là fan của Chovy và Deft nên không thích T1. Nhưng hành động này thực sự khó chấp nhận. Họ định đôn ai từ đội trẻ trong khi chính đội trẻ thậm chí còn đội sổ ở giải Challengers?".

Chính anti-fan cũng
Chính anti-fan cũng "nóng mặt" trước những chỉ trích vô căn cứ nhắm vào Gumayusi

Ngoài ra, xuyên suốt vòng playoffs, bên cạnh sự tỏa sáng của Faker thì không thể không kể đến Gumayusi cũng thể hiện xuất chúng, đặc biệt là khi T1 đấu với KT Rolster. Ngay cả trong 2 trận đấu gặp Gen.G, Đường Dưới gần như luôn là khu vực níu giữ hy vọng cho T1 vì cặp đôi Gumayusi - Keria gần như chẳng bị thua đường, kể cả khi đối thủ kéo đông thành viên xuống hỗ trợ cho Đường Dưới.

Ai cũng thấy Gumayusi nỗ lực như thế nào khi T1 vắng Faker
Ai cũng thấy Gumayusi nỗ lực như thế nào khi T1 vắng Faker

Sẽ là vô cùng bất công cho bất kỳ tuyển thủ nào phải nhận chỉ trích vì thất bại chung của cả đội. Những hành động tiêu cực nhắm vào các tuyển thủ T1 không chỉ khiến họ cảm thấy áp lực hơn mà còn làm xấu đi hình ảnh người hâm mộ T1 trong mắt cộng đồng LMHT.

Nam Minh

T1 tiếp tục trắng tay, fan lại có thái độ hoàn toàn trái ngược với lẽ thường

T1 tiếp tục trắng tay, fan lại có thái độ hoàn toàn trái ngược với lẽ thường

Người hâm mộ T1 đưa ra những nhận định về trận thua của đội nhà trước Gen.G tại chung kết tổng LCK Mùa Hè 2023.