Đang chấm bài kiểm tra, cô giáo phải bật cười trước những dòng văn của học sinh: Lòng tốt này của em, cô không dám nhận!

Bài văn khiến cô giáo dở khóc dở cười.

Những suy nghĩ của trẻ nhỏ luôn khiến người lớn phải bật cười, bởi nó thường ngây ngô, giản đơn quá đỗi đến mức "trời ơi đất hỡi". Chẳng hạn, một giáo viên tiểu học ở Trung Quốc đã chia sẻ lại bài văn của học sinh lớp mình lên mạng xã hội và ngay lập tức nhận được cơn bão like, share từ cộng đồng mạng. Cô giáo này cho biết, khi đang chấm bài kiểm tra, đọc đến bài văn của em này, cô đã không thể nhịn cười.

Cụ thể, em học sinh này để bày tỏ những nỗi lo của mình về cô giáo: 

"Điều trong lòng mà em muốn nói với cô giáo là: Cô không xinh, giảng bài cũng ở mức trung bình. Cô vẫn chưa có thời gian để đi tìm bạn trai. Nhưng nếu tiếp tục trì hoãn, sợ rằng sau này không ai muốn cô nữa. Là con gái, cô cần tìm một người đáng tin cậy.

Thưa cô, nếu cô thấy không phiền, em sẽ giới thiệu bố em cho cô". 

Bài văn khiến cô giáo dở khóc dở cười
Bài văn khiến cô giáo dở khóc dở cười

Tuy rất cảm ơn em học sinh vì đã lo lắng cho chuyện "chung thân đại sự" của mình nhưng chắc chắn là cô giáo này không dám nhận lòng tốt của em rồi. Còn cư dân mạng sau khi đọc xong bài văn cũng không thể nhịn cười và đã để lại loạt bình luận hài hước. Nhiều người trêu rằng, bài văn này chắc chắn không thể để mẹ em học sinh đọc được, nếu không kiểu gì em cũng bị một trận đòn nhớ đời. 

"Đây chắc chắn là cậu nhóc nhiệt tình nhất năm rồi, nhưng đã hỏi ý kiến mẹ chưa hả"; "Cô giáo đọc xong chắc buồn cười lắm, lòng tốt này của em cô không dám nhận";... - một số cư dân mạng để lại bình luận. 

Thanh Hương

Con làm phép tính '8 x 1/4 = 2' bị cô giáo gạch sai đỏ choét, phụ huynh TP.HCM bức xúc: 'Cách nào mới đúng?'

Con làm phép tính "8 x 1/4 = 2" bị cô giáo gạch sai đỏ choét, phụ huynh TP.HCM bức xúc: "Cách nào mới đúng?"

Người mẹ này vô cùng hoang mang vì phép tính "8 x 1/4 = 2" của con bị gạch sai.