Đang phải chịu vô vàn áp lực sau một hành động nông nổi, David Beckham xúc động đến bật khóc khi nghe một câu nói từ HLV

Trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp, David Beckham đã nhận được sự ủng hộ kịp thời từ HLV trưởng Sir Alex.

Sau khi có hành động trả đũa với Diego Simeone, David Beckham đã phải nhận thẻ đỏ khi tuyển Anh chạm trán với Argentina tại vòng 1/8 của World Cup 1998. Tuyển Anh bị loại sau trận đấu này và Beckham phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên diện rộng, ngay cả những người thân cũng chịu ảnh hưởng.

Trong bộ phim tài liệu "Beckham" được phát hành cách đây chưa lâu, Beckham thừa nhận cuộc đời đã hoàn toàn thay đổi sau khi có hành động nông nổi dẫn tới thẻ đỏ. Một trong những người đầu tiên dang tay ủng hộ Beckham trong khoảnh khắc khó khăn chính là HLV Sir Alex, HLV của Beckham tại MU thời điểm đó.

David Beckham nhận vô vàn chỉ trích sau chiếc thẻ đỏ vào năm 1998
David Beckham nhận vô vàn chỉ trích sau chiếc thẻ đỏ vào năm 1998

Dù đã trải qua 25 năm, Beckham vẫn nhớ như in về cuộc gọi đầu tiên của HLV Sir Alex sau khi cựu tuyển thủ Anh kết thúc chiến dịch World Cup 1998. The Sun mô tả câu hỏi thăm tới từ ông thầy Sir Alex đã khiến Beckham "xúc động đến bật khóc".

"Thầy đã gọi cho tôi, ông ấy nói 'con trai giờ sao rồi?' Tôi nghĩ mình đã rất xúc động vào lúc đó. Tôi nói rằng, 'Không ổn đâu thầy'. Ông ấy trả lời, 'đừng lo lắng về chuyện đó con trai'", Beckham hồi tưởng.

David Beckham thừa nhận đã rất xúc động sau khi nhận cuộc gọi đầu tiên từ HLV Sir Alex sau vụ việc
David Beckham thừa nhận đã rất xúc động sau khi nhận cuộc gọi đầu tiên từ HLV Sir Alex sau vụ việc
HLV Sir Alex và Beckham thời còn ở MU
HLV Sir Alex và Beckham thời còn ở MU

Là một người đã quen đối mặt với áp lực, HLV Sir Alex đã đưa ra lời khuyên hữu ích cho Beckham. "Tôi nói với cậu ấy hãy tiếp tục kỳ nghỉ với gia đình còn khi trở lại, CLB sẽ chăm sóc cậu ấy. Đừng đọc báo chí. Hãy bỏ qua những gì người ngoài nói", ông Sir Alex cho hay.

Sự đồng hành của Sir Alex, CLB chủ quản cùng gia đình và người thân đã giúp Beckham vượt qua được giai đoạn khủng hoảng. Cầu thủ người Anh thi đấu chói sáng sau đó giúp MU giành cú ăn ba lịch sử vào năm 1999. Cũng trong năm đó, Beckham về nhì trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng.

Đáng tiếc, mối quan hệ giữa Beckham và Sir Alex trở nên căng thẳng sau vụ va chạm trong phòng thay đồ năm 2003. Không lâu sau, Beckham bị đẩy sang Real.

AB

Tình vợ chồng 'cảm lạnh' nhà Beckham gây bão mạng: David quyết ép đến cùng, bóc mẽ Victoria giả nghèo khổ

Tình vợ chồng "cảm lạnh" nhà Beckham gây bão mạng: David quyết ép đến cùng, bóc mẽ Victoria giả nghèo khổ

Tình huống đáng chú ý đã xuất hiện trong phim tài liệu Beckham, khiến netizen lại được phen bàn tán.