Vợ chồng Brooklyn Beckham lần đầu lên tiếng sau đám cưới tốn kém 4 triệu USD

Brooklyn và Nicola chia sẻ trên mạng xã hội về việc gia đình hai bên đã kêu gọi khách dự lễ cưới quyên góp ủng hộ người dân khó khăn.

Sau hôn lễ tiêu tốn 4 triệu USD, cặp đôi Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã phải đối diện với những sự chỉ trích vì chi tiêu hoang phí giữa bối cảnh đời sống xã hội hiện tại đang có nhiều biến động. 

Brooklyn và Nicola khẳng định, về việc gia đình hai bên cùng cô dâu - chú rể đã kêu gọi khách khứa tới dự lễ cưới quyên góp ủng hộ cho người dân ở tại những quốc gia đang xảy ra chiến sự, hay những người đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Brooklyn và Nicola
Brooklyn và Nicola

Nicola đề cập trong đăng tải: "Cha của tôi đã nói về điều này trong bài phát biểu của ông tại hôn lễ của chúng tôi. Brooklyn và tôi rất buồn bã trước những gì đang xảy ra trong hiện tại với người dân ở một số quốc gia, và chúng tôi đã đề nghị các vị khách hãy quyên góp, ủng hộ cho quỹ từ thiện bằng số tiền mà đáng lẽ họ định chi dùng vào việc mua quà cưới".

Nicola còn chia sẻ một đường link được thực hiện riêng cho sự kiện này, đường link dẫn tới một trang quyên góp từ thiện mà cô dâu - chú rể hy vọng các vị khách sẽ cùng gửi tiền vào đó.

Đường link dẫn tới một dòng thông tin đề cập rằng: "Hãy cùng với Brooklyn và Nicola Peltz Beckham quyên góp giúp đỡ những người đang gặp khó khăn. Mong các bạn cân nhắc tới việc thực hiện hoạt động quyên góp cùng chúng tôi để giúp gây quỹ cho tổ chức từ thiện thực hiện sứ mệnh cứu giúp những con người kém may mắn, chống lại đói nghèo và thúc đẩy công bằng xã hội".

Brooklyn cho biết mức quyên góp được khuyến khích nằm trong khoảng dao động từ 250 USD tới 10.000 USD, dù vậy, các vị khách có thể toàn quyền tự quyết định về số tiền quyên góp mà họ muốn đưa ra.

Thanh Mai

Xem tử vi hàng ngày 18/4 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 18/4 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 18/4/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…