Đánh giá Lexus NX 350h: Mượt mà, tinh tế và đẹp mắt

NX là chiếc xe phổ biến nhất của Lexus ở Anh, và bản nâng cấp này sẽ đảm bảo rằng nó vẫn giữ được vương miện đó.

Theo Autocar, thế hệ thứ ba trông tương tự như thế hệ trước, nhưng nó đã có một cuộc đại tu kỹ thuật lớn. Giờ đây, trên cùng nền tảng với Toyota RAV4, NX mới có rãnh trục rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, trọng tâm thấp hơn và khung gầm cứng hơn, cùng với nội thất hoàn toàn mới.

lexus-nx-350h-1.jpg

Mượt mà, tinh tế và đẹp mắt, NX vận hành tốt với hệ thống giảm xóc tinh vi và độ bám đường tốt, Auto Express cho biết. Hệ thống thông tin giải trí cải tiến với kết nối Apple CarPlay và Android Auto sắc nét, rõ ràng và trực quan cùng màn hình cảm ứng dễ thao tác.

Chất lượng là hàng đầu và NX cũng thực tế, với cốp xe 520 lít và không gian thích hợp ở phía sau, ngay cả đối với những người lớn cao hơn.

lexus-nx-350h-3.jpg

Hiện có sẵn dưới dạng hybrid thông thường với hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh và động cơ xăng 2,5 lít, NX 350h không cần phải cắm điện, What Car cho hay.

Nó tự sạc khi đang di chuyển và do đó có pin nhỏ hơn - và phạm vi sử dụng điện ngắn hơn nhiều so với plug-in hybrid 450h. Quá trình chuyển đổi giữa các nguồn điện diễn ra nhẹ nhàng và tương đối yên tĩnh, ngoại trừ khi bạn tăng tốc nhanh.

lexus-nx-350h-2.jpg

Lexus NX 350h có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,7 giây. Giá bán Lexus NX 350h khoảng 1,2 tỷ đồng (chưa bao gồm thuế, phí nhập khẩu khi về Việt Nam).

(Nguồn: The Week)

CHẤN HƯNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương