Dấu hiệu thay lòng đổi dạ của các cung hoàng đạo: Song Tử tuyệt tình nhưng cũng không khó hiểu và kì lạ bằng chòm sao này

Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo có những dấu hiệu thay lòng đổi dạ nào nhé?

Trước khi một mối quan hệ kết thúc, nếu 1 trong 2 đã thay lòng chỉ cần quan sát kĩ lưỡng có thể nhìn ra một số biểu hiện rất rõ nét. Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo có những dấu hiệu thay lòng đổi dạ nào nhé?

Bạch Dương

Người Bạch Dương có tính cách thẳng thắn, cảm xúc hiện rõ trên gương mặt nếu thay đổi ý định, họ sẽ không giả vờ nhiệt tình trước mặt bạn mà sẽ ngày càng trở nên thờ ơ. Vậy nên, khi Bạch Dương đã hết yêu, từng cử chỉ, lời nói, hành động của họ sẽ thể hiện rõ nét điều ấy.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Kim Ngưu

Kim Ngưu không giỏi thể hiện cảm xúc của mình khi thay đổi ý định. Họ không biết phải giải thích thế nào nhưng điều đó thể hiện rõ ràng trong từng hành động của họ. Kể cả có cố gắng lấp liếm hay che giấu thì để ý quan sát kĩ bạn vẫn sẽ nhận ra.

Song Tử

Nếu một Song Tử không còn yêu bạn nữa, họ sẽ trở nên rất lạnh lùng và thái độ với bạn sẽ thay đổi 360 độ. Tuy nhiên, họ sẽ không chủ động chia tay mà sẽ buộc bạn phải là người mở lời chia tay. Họ sẽ gây sức ép, làm cho bạn chán nản và cuối cùng người có lỗi không phải là họ.

Cự Giải

Nếu Cự Giải vẫn yêu bạn, họ sẽ nói chuyện nhiều, hỏi han và thậm chí là kiểm soát. Nhưng một khi đã thay lòng, họ sẽ trở nên rất bình tĩnh và không muốn nói chuyện, không quan tâm đến những lời bạn nói và để mối quan hệ rơi vào trạng thái im lặng.

Sư Tử

Bên trong Sư Tử rất nhạy cảm khi yêu ai đó và họ thường cảm thấy bất an trong mối quan hệ. Điều thú vị là khi Sư Tử đã phai nhạt tình cảm với ai đó, họ sẽ trở nên dứt khoát, đôi khi là tuyệt tình. Thế nên dù bạn có làm gì thì họ cũng không quan tâm nữa đâu.

Xử Nữ

Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo và luôn kén chọn nhưng họ chỉ đặt ra yêu cầu cao đối với những người họ quan tâm. Nếu họ ngừng cằn nhằn, bớt hỏi han, muốn bạn làm theo ý họ, điều đó có nghĩa là họ không còn quan tâm đến bạn nữa.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ rất vướng mắc và thiếu quyết đoán khi thích một ai đó, nhưng một khi không còn yêu họ, họ trở nên rất tự do và thoải mái, làm mọi việc một cách dứt khoát và thẳng thắn, không hề đắn đo trong lòng.

Bò Cạp

Người Bọ Cạp cực đoan hơn trong các mối quan hệ. Đối với họ chỉ có 2 mức độ, không yêu hoặc yêu sâu sắc. Thoát khỏi một mối quan hệ là điều không dễ dàng, nhưng Bọ Cạp sẽ không sai lầm trong các mối quan hệ. Khi họ đã hết yêu, họ sẽ không mềm lòng.

Nhân Mã

Nếu Nhân Mã thay đổi ý định, họ thường sẽ tìm lý do để trốn tránh bạn. Nếu còn yêu, chỉ cần bạn gọi họ sẽ luôn có mặt bất kể thời gian nào. Nhưng khi đã hết yêu, Nhân Mã sẽ lấy lý do bận việc hoặc không thể đến bên bạn.

Ma Kết

Nếu Ma Kết thay đổi ý định, họ sẽ trở nên rất lạnh lùng và chấm dứt mối quan hệ bằng bạo lực lạnh lùng. Họ thậm chí không muốn nói một lời nào nữa, chia tay không cần lý do.

Tranh minh họa
Tranh minh họa

Bảo Bình

Nếu Bảo Bình thay lòng, thỉnh thoảng anh ấy sẽ biến mất, ngày càng trở nên ích kỷ, không quan tâm đến cảm xúc của bạn và rất lạnh lùng với bạn.

Song Ngư

Nếu Song Ngư không còn cảm thấy yêu nhiều, trước tiên họ sẽ nghi ngờ bản thân và không muốn đối mặt với sự thật này. Họ sẽ quan tâm đến bạn nhiều hơn, nhưng rõ ràng đó là 1 sự gượng ép, như thể họ đang muốn bù đắp vì bạn chẳng làm gì sai cả. Thật sự Song Ngư rất mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Vỹ Đình

5 chòm sao luôn 'ngụy trang' khi yêu, đặc biệt là số 1, dại dột đến mù quáng

5 chòm sao luôn "ngụy trang" khi yêu, đặc biệt là số 1, dại dột đến mù quáng

Nhân Mã chắc chắn là một trong mười hai cung hoàng đạo giỏi lừa dối bản thân nhất trong các mối quan hệ.