Đệ nhất phu nhân Mỹ diện váy Gucci, xách túi Hermes đi bỏ phiếu

Cách ăn diện của đệ nhất phu nhân Mỹ luôn gây chú ý dù là ở sự kiện nào, gần đây, bà Melania liên tục diện thiết kế nghìn USD.

Mới đây, bà Melania Trump dừng chân tại một trung tâm bỏ phiếu ở Palm Beach (Mỹ), theo The National News. Bà diện một chiếc váy không tay, dáng xòe nhẹ. Trả lời phóng viên, phu nhân Melania cho biết bà không đi bỏ phiếu sớm cùng ông Trump vào tuần trước vì muốn trực tiếp tham gia ngày bầu cử.

Bà Melania Trump.
Bà Melania Trump.

Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền, các tín đồ thời trang đã nhanh chóng bóc giá bộ đồ mà bà Melania diện. Đây là một thiết kế của hãng Gucci, có giá 4.500 USD nhờ vào họa tiết dây xích đặc trưng. Đôi giày cao gót tông nude vẫn là lựa chọn của bà khi diện các thiết kế có màu trung tính nhã nhặn. Đệ nhất phu nhân còn cầm theo chiếc túi Hermes Kelly, có giá khoảng 17.000 đô la.

Đệ nhất phu nhân Mỹ diện váy Gucci, xách túi Hermes đi bỏ phiếu

Theo Reuters, bà là người duy nhất không đeo khẩu trang khi vào khu vực bỏ phiếu nên đã vấp phải vô số tranh cãi. Stephanie Grisham - đại diện của bà Melania - buộc phải đính chính: "Đệ nhất phu nhân là người duy nhất có mặt tại địa điểm bỏ phiếu, ngoại trừ một số nhân viên phòng phiếu và dàn tháp tùng. Mọi người đã được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Hơn nữa, không ai ở gần phu nhân vì lệnh giãn cách xã hội cần được tuân thủ khi bỏ phiếu".

Theo một số nguồn tin, bà Melania đã nhanh chóng trở lại Washington để cùng chồng theo dõi kết quả bầu cử. Gần đây, bà Melania liên tục diện thiết kế nghìn USD khi có mặt tại các sự kiện liên quan đến cuộc chạy đua Nhà Trắng.

Thanh Mai

ByteDance phủ nhận quỹ giáo dục trị giá 5 tỷ USD trong thương vụ TikTok

ByteDance phủ nhận quỹ giáo dục trị giá 5 tỷ USD trong thương vụ TikTok

Chủ sở hữu của ứng dụng quay video phổ biến TikTok, tập đoàn Bytedance tuyên bố trong một bài đăng trên mạng xã hội vào Chủ nhật (20/9)...