Decao công khai xuất hiện trên truyền hình, nói về Lâm Minh: "Bà xã mình khá yếu đuối"

Decao xuất hiện trên truyền hình và nhận xét về tính cách của Lâm Minh sau ồn ào đến lúc sinh con vẫn chưa về gặp gia đình thưa chuyện. 

Tập đầu tiên của chương trình thực tế Mẹ siêu nhân vừa lên sóng trên VTV3 cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong tập này, sự xuất hiện của gia đình Lâm Minh - Decao thu hút nhiều sự chú ý.

Mở đầu show, ekip sản xuất đưa khán giả đến nhà Lâm Minh - Decao ở tỉnh Ninh Thuận để ghi lại cảnh sinh hoạt gia đình bình thường. Bé Vĩnh Hy - con của Lâm Minh và Decao khiến khán giả cười ngất khi giở trò ăn vạ, nằm úp mặt xuống sàn chứ không chịu nghe theo lời mẹ. 

Decao công khai xuất hiện trên truyền hình, nói về Lâm Minh:
Decao công khai xuất hiện trên truyền hình, nói về Lâm Minh:
Decao tỏ ra kiên nhẫn khi con trai quấy khóc, vứt đồ chơi
Decao tỏ ra kiên nhẫn khi con trai quấy khóc, vứt đồ chơi

Decao gây bất ngờ khi thể hiện bản thân là người yêu thương con trai, thấu hiểu cho tâm lý của vợ. Decao liên tục dỗ dành cậu con trai kháu khỉnh và có những lời nói nhẹ nhàng, cử chỉ ân cần với Decao. 

 Decao gọi Lâm Minh là bà xã, đồng thời chia sẻ rằng: "Bà xã mình có nội tâm đôi khi khá yếu đuối nhưng lại có cá tính vô cùng mạnh mẽ. Sự tương phản lớn như vậy thì không biết là khi tham gia chương trình Mẹ siêu nhân cô ấy sẽ thể hiện bản lĩnh thế nào".

Về phần Lâm Minh, cô dành cho con trai rất nhiều tình yêu thương. Lâm Minh bày tỏ con trai khá năng động, thường xuyên chạy nhảy, vui đùa nhưng có phần chậm nói. Do dành quá nhiều sự chú ý cho việc chạy nhảy nên bé Vĩnh Hy lười tập nói. 

"Hy là em bé biết quan sát và tình cảm. Khi mình buồn, mình thấy con nhận ra điều đó. Để an ủi mẹ, con vẫn hay có cử chỉ chọc cười hay âu yếm. Chính vì điều này nên mình mới muốn trở nên mạnh mẽ hơn để làm chỗ dựa cho con", Lâm Minh chia sẻ.

Lâm Minh
Lâm Minh
Decao 
Decao 

Dù chỉ xuất hiện trên màn hình vài phút nhưng Decao vẫn kịp để lại ấn tượng là người khá kiên nhẫn, trầm tính. Anh không quát mắng hay tỏ ra bực dọc vì bé Vĩnh Hy nghịch phá, quăng ném đồ chơi. Lúc trả lời phỏng vấn về Lâm Minh, Decao cũng khá ân cần và luôn cười vui vẻ, thoải mái.

Trước đó, 1 đoạn phỏng vấn cắt ra từ chương trình Mẹ siêu nhân đã gây bão dư luận. Trong đoạn phỏng vấn này, Lâm Minh vừa khóc vừa kể cô cảm thấy tự ti, không chắc chắn về tương lai khi thời điểm chuẩn bị sinh con, Decao vẫn không về gặp gia đình để thưa chuyện. Điều này khiến không chỉ Lâm Minh mà cả mẹ cô cũng buồn và khóc nhiều.

Trước những chia sẻ này, Decao trở thành tâm điểm nhận nhiều ý kiến trái chiều từ netizen. Không những vậy, Decao cũng nhiều lần từng vướng vào lùm xùm có tính cách gia trưởng nên bị không ít người chỉ trích.

Thu Thảo

Decao tiếp tục bị chỉ trích khi Lâm Minh chia sẻ trước đây anh chưa từng rửa bát, nhặt rau, hiện tại có con nên mới 'phụ giúp'

Decao tiếp tục bị chỉ trích khi Lâm Minh chia sẻ trước đây anh chưa từng rửa bát, nhặt rau, hiện tại có con nên mới "phụ giúp"

Dù Lâm Minh đang khen những thay đổi của Decao sau khi có con nhưng netizen vẫn thấy không "vừa mắt".