Đến lượt chồng Nam Em livestream thách thức, cô thản nhiên tuyên bố: "Giờ chồng tao chấp hết"

Sau 1 ngày Nam Em làm dậy sóng showbiz Việt thì chồng của cô lại tiếp tục có những phát ngôn chấn động.

Tối 18/2, chồng sắp cưới của Nam Em đã lên livestream để bênh vực cô và có những phát ngôn gay gắt giữa ồn ào của vợ. Anh tuyên bố: "Đối với anh, Nam Em là một người vợ, một người phụ nữ tốt nhất bên cạnh. Anh chỉ biết vậy thôi, còn những đứa khác anh không để ý...

Mày nên nhớ, tao không ngông cuồng, tao chỉ bênh vợ tao thôi. Còn nếu chúng mày nghĩ tao ngông cuồng, thích thi đấu một cái gì đó, chúng mày nghĩ chúng mày ghê gớm, thì thôi tao xin lỗi, tao quỳ xuống xin lỗi chúng mày nhưng đừng đến nhà tao đá bát cơm... Thử đến nhà ** *** đá bát cơm xem...".

Về phía Nam Em, sau nguyên một ngày làm dậy sóng giới showbiz và dư luận vì những thông tin nói trên livestream, cô tuyên bố sẽ dừng lại việc "bóc phốt". Nam Em viết trên trang cá nhân: "Thôi tao không khui nữa đâu bây ơi. Mất công tao bị bế đi làm khổ thêm. Cuộc đời tao chưa có hèn lần nào, nên thôi cho tao hèn nốt lần này".

Tuy nhiên, sau lời thông báo đó, Nam Em lại tiếp tục nói: "Giờ chồng tao chấp hết. Ai muốn khui thì kiếm ông ấy nha".

Chồng Nam Em lên livestream bênh vực vợ. Người đẹp tuyên bố nếu ai muốn khui chuyện gì trong showbiz có thể tìm chồng mình.
Chồng Nam Em lên livestream bênh vực vợ. Người đẹp tuyên bố nếu ai muốn khui chuyện gì trong showbiz có thể tìm chồng mình.
Còn bản thân cô hiện tại sẽ không
Còn bản thân cô hiện tại sẽ không "bóc phốt" thêm

Với những động thái trước sau của vợ chồng Nam Em, cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi sẽ không dừng lại ở đây.

Trước đó, vào ngày 18/2, Nam Em đã livestream gần như nguyên ngày, cùng với người mẫu Quế Vân nói về hàng loạt sự kiện lùm xùm tình ái với một nam danh hài. Sau đó, cả hai tiếp tục đưa ra thông tin gây xôn xao về hàng loạt nghệ sĩ, ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Thế Huân

Trong khi hàng chục ngôi sao bị 'bóc phốt', chỉ duy nhất nam nghệ sĩ này lại được Nam Em và Quế Vân khen hết lời

Trong khi hàng chục ngôi sao bị "bóc phốt", chỉ duy nhất nam nghệ sĩ này lại được Nam Em và Quế Vân khen hết lời

Phiên livestream "bóc phốt" của Quế Vân và Nam Em trở thành chủ đề được thảo luận nhiều nhất hiện nay.