Địa điểm mà Hyeri cảm thấy "thật thú vị" giữa lùm xùm tình ái Han So Hee - Ryu Jun Yeol là ở đâu?

Không ngờ rằng địa điểm suốt 7 năm Hyeri muốn đặt chân đến cùng bạn trai lại chính là đảo Hawaii - nơi khởi nguồn hint hẹn hò của Han SoHee.

Rạng sáng ngày 16/3, dư luận châu Á chấn động trước động thái của Han So Hee thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol (Reply 1988). Về phía nữ diễn viên Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol trước khi tan vỡ với mối tình 8 năm, Hyeri từng úp mở bạn trai thiếu quan tâm, thờ ơ, cô thích đi Hawaii nhưng anh chưa từng đưa cô đi… và Hawaii cũng là địa điểm khởi nguồn tin đồn hẹn hò của Han So Hee. Nhiều người cũng đồn đoán rằng chính địa điểm này khiến Hyerin cảm thấy “thật thú vị”.

Địa điểm mà Hyeri cảm thấy

Giữa lúc lùm xùm tình ái của dàn diễn viên đình đám xứ Hàn đang khiến dân tình quay như chong chóng thì cùng chiêm ngưỡng xem quần đảo Hawaii đẹp như thế nào mà các sao ùn ùn kéo đến?

Hawaii là một quần đảo nằm giữa Thái Bình Dương cũng là quần đảo du lịch nổi tiếng của Mỹ. Với vẻ đẹp thơ mộng, những bãi biển xanh ngắt, bờ cát trắng cùng những tia nắng vàng nền văn hóa, ẩm thực bản địa đặc sắc đã khiến nơi đây trở thành điểm du lịch lý tưởng và là nơi nghỉ dưỡng mơ ước của nhiều người. Quần đảo này bao gồm 8 hòn đảo xinh đẹp, mỗi hòn đảo có một vẻ đẹp tự nhiên riêng biệt. Trong đó có 4 đảo lớn thường được chọn làm điểm đến của khách du lịch là: Oahu, Maui, Kauai và Big Island. Mỗi nơi đều có những địa điểm tham quan nổi tiếng cùng cảnh quan thiên nhiên phong phú và dù có đi Hawaii bao nhiêu lần thì người ta vẫn cứ muốn trở lại mãi thôi.

Nguồn: @Vacationglance

Nếu một lần đứng giữa thiên nhiên Hawaii, bạn sẽ phải ngạc nhiên thốt lên vì mơ hồ, phải chăng đây là thế giới của thần tiên ở trái đất? Từ rừng xanh đại ngàn với những ngọn núi kỳ vĩ đến đại dương xanh thẳm, từ miệng hố núi lửa độc đáo đến vũ điệu Hula đầy năng lượng đều phảng phất chút gì đó ‘rất Hawaii’, chỉ riêng Hawaii mới có. Và ở bất cứ đâu tại Hawaii khách du lịch đều có thể tận hưởng những trải nghiệm vừa “oai” mà cũng “tình” nhất. Chúng mình có thể cùng "lướt ván cặp đôi", uốn lượn trong vũ điệu Hula và thưởng thức bánh Haupia hấp dẫn…

Nguồn: @Vacationglance

Người ta thường ví "Hawaii như một thiên đường" bởi vậy bất kỳ ai cũng đều mơ ước có thể đến đây một lần trong đời. Trong đó, quần đảo Hawaii cũng được xướng tên là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao xứ Hàn. Không ít tin đồn hẹn hò được bùng nổ từ quần đảo này điển hình như cặp đôi Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin được bắt gặp đang hẹn hò cùng nhau tại Hawaii vào cuối năm 2022, bên cạnh đó Hawaii cũng là nơi gắn kết tình bạn nổi bật với cặp bạn thân tài tử Kim Woo Bin và Lee Jong Suk cùng nhau sang Hawaii.

Cặp đôi Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin bị bắt gặp hẹn hò ở Hawaii
Cặp đôi Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin bị bắt gặp hẹn hò ở Hawaii
Địa điểm mà Hyeri cảm thấy
Kim Woo Bin và Lee Jong Suk du lịch Hawaii
Kim Woo Bin và Lee Jong Suk du lịch Hawaii

H. Trang

Đại dịch giúp khôi phục thiên nhiên ở Hawaii, thay đổi ngành du lịch

Đại dịch giúp khôi phục thiên nhiên ở Hawaii, thay đổi ngành du lịch

Tại khu Loko Waka, cách Sân bay Quốc tế Hilo trên Đảo Hawaii một đoạn ngắn, hướng dẫn viên Kumiko Hasegawa đã làm việc chăm chỉ để biến nó trở thành môi trường sống của các loài chim thủy sinh.