Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin kết hôn vì vô tình lộ chi tiết nhỏ khác với Jisoo (BLACKPINK)

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Trong gần 1 năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai với Hoàng Cảnh Du và ở ẩn suốt thời gian dài. Dù cô đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận và tái xuất với vóc dáng thon gọn, nhưng công chúng vẫn ngờ vực nữ diễn viên.

Đến nay, nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba đã kết hôn lại 1 lần nữa được bàn tán rôm rả. Trang Upmedia "soi" được khoảnh khắc Địch Lệ Nhiệt Ba để lộ danh xưng "madame" (quý bà) trên tấm thiệp mời tại show diễn Dior trong khuôn khổ Paris Fashion Week. "Madame" là danh xưng tiếng Pháp dành cho phụ nữ đã có gia đình. Danh xưng của Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn khác với danh xưng "mademoiselle" (quý cô, chỉ phụ nữ chưa chồng) mà Dior viết trong thiệp mời Jisoo (BLACKPINK).

Truyền thông Trung Quốc soi được danh xưng
Truyền thông Trung Quốc soi được danh xưng "quý bà" trên tấm thiệp mời Dior gửi Địch Lệ Nhiệt Ba
Trong khi đó, Dior gọi Jisoo là
Trong khi đó, Dior gọi Jisoo là "quý cô" - danh xưng chỉ phụ nữ chưa chồng

Từ đây, nhiều netizen xứ Trung đặt nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba là phụ nữ đã lập gia đình. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng 1 danh xưng không thể nói lên điều gì, thậm chí có thể chỉ do Dior nhầm lẫn. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Vào đầu năm 2023, làng giải trí Trung Quốc xuất hiện tin đồn một ngôi sao nữ hàng đầu trong độ tuổi 30 sẽ sinh con trong năm nay. Người hâm mộ lập tức hướng nghi ngờ về phía Địch Lệ Nhiệt Ba vì liên tục trong 7 tháng trước đó, người đẹp Tân Cương không quay phim mới cũng như thường xuyên vắng mặt tại thảm đỏ các sự kiện long trọng. Điều này trái ngược hoàn toàn với lịch trình bận rộn của cô những năm trước đó.

Tin đồn mang thai càng viral khi Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ ưa chuộng những bộ trang phục rộng rãi giúp người mặc giấu dáng. Theo một nguồn tin thân cận tiết lộ, sắp tới nữ diễn viên sẽ có lịch trình làm việc tại nước ngoài. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ cô mượn cớ công việc để ra nước ngoài bí mật sinh con. Bố đứa trẻ được cho là nam diễn viên Hoàng Cảnh Du - bạn diễn thân thiết của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020).

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai với
Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn mang thai với "tra nam" Hoàng Cảnh Du

Phía Địch Lệ Nhiệt Ba không đưa ra phản hồi chính thức, chỉ ngầm phủ nhận bằng cách tung loạt ảnh nữ diễn viên khoe vòng eo con kiến. Đến tháng 3, mỹ nhân 31 tuổi phủ nhận tin đồn trên tạp chí L'Officiel: "Ban đầu, khi nhìn thấy tin đồn đó, tôi rất tức giận và tự hỏi tại sao lại như thế. Nhưng rồi dần dần lại cảm thấy buồn cười. Cho dù mỗi ngày tôi mở livestream lên giải thích với mọi người thì những người không tin vẫn tìm ra cái cớ để không tin mà thôi". 

Địch Lệ Nhiệt Ba phủ nhận nghi vấn mang thai bằng cách đăng ảnh khoe eo thon
Địch Lệ Nhiệt Ba phủ nhận nghi vấn mang thai bằng cách đăng ảnh khoe eo thon

Nguồn: Upmedia

Minh Hồng

Jisoo đổi mood 'nữ thần' lạnh lùng, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp ngút ngàn tại show diễn Dior

Jisoo đổi mood "nữ thần" lạnh lùng, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp ngút ngàn tại show diễn Dior

Việc nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jisoo, Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt trong show diễn Dior đã khiến cộng đồng mạng không khỏi dậy sóng.