Diễn viên Hồng Đăng có động thái đầu tiên giữa nghi vấn bê bối đời tư gây xôn xao MXH

Tuy chưa có thông tin chính thức khi nào Hồng Đăng sẽ được về nước, tuy nhiên trên mạng xuất hiện rất nhiều clip cắt ghép thông báo nghệ sĩ này đang ở Việt Nam. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng phát hiện trang Fanpage cá nhân của Hồng Đăng với gần 340.000 lượt theo dõi bất ngờ biến mất.

Đây có thể coi  là động thái mới nhất của Hồng Đăng kể từ sau khi vướng bê  bối xâm hại tình dục. Nhưng cũng có nhiều ý kiến  cho rằng  đây chưa rõ là hành động của nam diễn viên khi  chủ động tránh né các bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng hay Fanpage Hồng Đăng bị khóa do lượng tìm kiếm, bình luận, báo cáo tiêu cực bất thường. Trước đó vài ngày, Facebook có  tích xanh của Hồng Đăng cũng biến mất. 

Ngoài ra, trên nền tảng TikTok bỗng xuất hiện một số video có mặt của Hồng Đăng. Trong các video trên đều kèm theo một số dòng chú thích là: "Hồng Đăng sẽ trở lại. Hãy tin tưởng mình. Hồng Đăng sẽ khởi kiện những người tung tin đồn, chính anh là kẻ bị gài bẫy, Hồng Đăng cần một lời xin lỗi"...

Hồng Đăng có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội giữa bê bối xâm hại tình dục - Ảnh 1.

Những clip và hình ảnh diễn viên Hồng Đăng xuất hiện trên mạng xã hội.

Những nội dung trên đều xuất phát từ tài khoản TikTok có tên "Diễn viên Hồng Đăng". Tuy nhiên nhiều người ngay lập tức phát hiện loạt video đều có dấu hiệu cắt ghép, vì diện mạo của nam diễn viên hoàn toàn khác với hiện tại. Ngoài ra, trong một số video dễ dàng nhận thấy hình ảnh hồi còn nhỏ của con gái Hồng Đăng.

Về phía nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng có nhiều thông tin tương tự như diễn viên Hồng Đăng trên TikTok những có thể thấy đều là thông tin vịt được cắt ghép.

Mới đây, theo nguồn tin từ gia đình thì vợ Lưu Hương Giang và các con của Hồ Hoài Anh đã đáp chuyến bay về đến Việt Nam. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào từ nam nhạc sĩ. Trên trang cá nhân và fan page của Lưu Hương Giang vẫn hoạt động bình thường có thể thấy cô vẫn mở bình thường và không cập nhật thêm bất kì thông tin hay hình ảnh nào từ ngày 30/6 đến nay. Cô cũng không khóa phần bình luận nên các cư dân mạng vẫn đang liên tục để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Theo trong tin trước đó, nhiều tờ báo nước ngoài đã đưa tin về 2 nghệ sĩ  Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp  thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Theo tờ Mirror, hai nghi phạm 37 và 42 tuổi được mô tả là hai diễn viên, nhạc sĩ nổi tiếng của Việt Nam.Trùng hợp là thời điểm này, diễn viên Thương ngày nắng về và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đang đi nghỉ dưỡng tại đảo Majorca (Tây Ban Nha).

Bởi theo dõi trang cá nhân của cả hai nghệ sĩ này đều chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong thời gian lưu lại châu Âu, thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Chính vì thế, vụ việc dấy lên nhiều tin đồn.

Nói về lí do chưa công khai danh tính 2 nghệ sĩ Việt, Theo thông tin do Última Hora đăng tải, nhờ sử dụng quyền im lặng, cả hai được tại ngoại không bảo lãnh nhưng bị thu giữ hộ chiếu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi nhà chức trách địa phương vẫn đang tiến hành các cuộc điều tra. 

Sau khi nhận thông tin từ nước bạn, phía Việt Nam cũng nhanh chóng xử lý vụ việc liên quan đến 2 diễn  viên, nhạc sĩ đang vướng vào cáo buộc.  Và  ngày 1/7, theo thông tin từ Bộ Ngoại gia, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cho biết ngày 25/6, cảnh sát đảo Mallorca (Tây Ban Nha) thông báo đã bắt giữ hai công dân Việt Nam với cáo buộc “xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi” và “xâm phạm quyền riêng tư”.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán bước đầu đã triển khai các biện pháp bảo hộ công dân, làm việc với cơ quan chức năng sở tại để xác minh thông tin, đề nghị phía Tây Ban Nha đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công dân Việt Nam cũng như kịp thời cung cấp thông tin về diễn biến tình hình xử lý.

(Tổng hợp)

HÀ MY