Diễn viên nữ kiếm nhiều tiền nhất ở Hollywood 2019 là ai?

Mới đây, tạp chí Forbes công bố danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất. Đứng ở vị trí số một là cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp nữ diễn viên sinh năm 1984 giành vị trí dẫn đầu với thu nhập lên đến 56 triệu USD (1.300 tỷ đồng) (tính từ ngày 1/6/2018 đến 1/6/2019, chưa hoàn thuế).

Cát-xê của các bộ phim do Marvel Studios sản xuất chiếm phần lớn trong số 56 triệu USD, đặc biệt là từ Avengers: Endgame. Giống như Robert Downey Jr., Scarlett Johansson có những thỏa thuận với Marvel về quyền lợi cá nhân sau khi tác phẩm công chiếu.

Thỏa thuận này mang lại cho cô một phần trăm lợi nhuận của bộ phim. Avengers: Endgame thu 2,8 tỷ USD tại phòng vé. Tổng thu nhập của Scarlett Johansson từ hai bộ phim này là 35 triệu USD.

  Scarlett Johansson dự đại hội truyện tranh tại San Diego, California ngày 20/7/2019.

Scarlett Johansson dự đại hội truyện tranh tại San Diego, California ngày 20/7/2019.

Mặc dù đã bỏ mạng trong cuộc hành trình thu thập đá vô cực nhằm giải cứu một nửa thế giới trong Avengers: Endgame song nhân vật của nữ diễn viên 35 tuổi chuẩn bị được Marvel trình làng phim riêng. Nội dung phim khai thác phần tiền truyện về nữ siêu anh hùng nóng bỏng, quyến rũ và vô cùng can trường, mạnh mẽ này.

Tạp chí The Hollywood Reporter đưa tin vợ cũ của “Deadpool” Ryan Reynolds được xưởng phim trả tới 15 triệu USD cho màn trình diễn của cô trong phần phim riêng nói trên.

Mức lương dành cho Johansson tương đương Chris Evans hay Chris Hemsworth từng nhận khi họ lần lượt vào vai Captain America và Thor trong bom tấn Avnegers: Infinity War, hoặc các tập phim riêng như Captain America: Civil War (2016) và Thor: Ragnarok (2018). Cũng theo nguồn tin của THR, dự án Avengers 4 tới đây giúp cả hai chàng Chris thu khoảng 15 triệu USD.

Diễn viên nữ kiếm nhiều tiền nhất ở Hollywood 2019 là ai?

Scarlett Johansson là minh tinh quen thuộc với người hâm mộ trong các bộ phim bom tấn siêu anh hùng của Marvel. Cô được xem là một trong những biểu tượng hiện đại của Hollywood và xuất hiện trong nhiều danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. 

Người đẹp nổi tiếng qua các bộ phim như Her, Lucy, Vỏ bọc ma… và đặc biệt là vai diễn nữ anh hùng Black Widow gan dạ, quả cảm trong MCU. Phần phim riêng về cô dự kiến được Marvel phát hành vào tháng 5/2020.

Cũng nhờ loạt phim siêu anh hùng, Scarlett Johansson đang là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất thế giới. Khoảng cách chênh lệch tiền lương giữa cô và các sao nam Hollywood ngày càng được rút ngắn.

Scarlett là trường hợp hiếm hoi được các nhà sản xuất ưu ái đến vậy bởi tình trạng bất bình đẳng giới vẫn tồn tại ở kinh đô điện ảnh thế giới.

Diễn viên nữ kiếm nhiều tiền nhất ở Hollywood 2019 là ai?

Đứng thứ hai trong danh sách là Sofia Vergara, một ngôi sao kỳ cựu nhưng là người mới trong danh sách này. Ngôi sao phim sitcom Modern Family kiếm được 44,1 triệu USD từ ngày 1/6/2018 đến ngày 1/6/2019.

Theo sau Sofia Vergara là hai diễn viên chính trong Big Little Lies gồm Reese Witherspoon (35 triệu USD) và Nicole Kidman (34 triệu USD).

Nữ diễn viên Jennifer Aniston là người đứng thứ ba trong năm 2018 với thu nhập chủ yếu từ những hợp đồng đóng quảng cáo cho các thương hiệu lớn, lần này đã bị rớt xuống vị trí thứ 9 với 28 triệu USD.

Những người lần đầu tiên lọt vào danh sách bao gồm Elisabeth Moss (nổi lên sau thành công của phim The Handdess's Tale) và nữ diễn viên người Úc Margot Robbie.

Angelina Jolie, người đứng thứ hai trong danh sách năm 2018, đã không có tên trong số các diễn viên được trả cao nhất năm nay. Những sao nữ đình đám khác như Julia Roberts, Cate Blanchett và Jennifer Lawrence cũng rớt hạng.

 Fobers thống kê, tổng thu nhập trước thuế của 10 nữ diễn viên cao nhất thế giới năm qua là 314,6 triệu USD, cao hơn 69% so với năm ngoái. Tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn nhiều so với tổng thu nhập của 10 nam diễn viên là 588,3 triệu USD.

Top 10 nữ diễn viên được trả cao nhất năm 2019

1. Scarlett Johansson (56 triệu USD)

2. Sofia Vergara (44.1 triệu USD)

3. Reese Witherspoon (35 triệu USD)

4. Nicole Kidman (34 triệu USD)

5. Jennifer Aniston (28 triệu USD)

6. Kaley Cuoco (25 triệu USD)

7. Elisabeth Moss (24 triệu USD)

8. Margot Robbie (23.5 triệu USD)

9. Charlize Theron (23 triệu USD)

GIA HÂN

theo Tin 24h

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Top 10 thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất hiện nay

Trà sữa là loại thức uống có sức hút rất lớn đối với giới trẻ hiện nay.Hà Nội và Sài Gòn là nơi tập trung nhiều quán trà sữa thương hiệu nhất.