Doãn Hải My theo kèm Đoàn Văn Hậu cực kỹ: Cuộc vui nào cũng có mặt, nhan sắc đời thường gây chú ý

Sau kết hôn, Doãn Hải My thường xuyên xuất hiện cùng Đoàn Văn Hậu ở mọi cuộc vui anh chàng góp mặt.

Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cùng nhóm anh em, bạn bè thân thiết dùng bữa tối ở một nhà hàng tại Hà Nội. Như thường lệ, anh chàng luôn dẫn theo bà xã Doãn Hải My đi cùng. Trong bàn ăn, Doãn Hải My ngồi cạnh Văn Hậu. Cô nàng ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút với gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn.

Nàng WAG còn chiếm spotlight khi là nữ nhân duy nhất xuất hiện tại cuộc tụ tập của cánh mày râu. Sau đám cưới, người hâm mộ đã quen với hình ảnh Doãn Hải My sánh vai Đoàn Văn Hậu ở mọi cuộc vui từ đám ăn hỏi, đi nhậu, tổng kết cuối năm hay các sự kiện bên lề mà anh chàng tham dự. Văn Hậu luôn dẫn theo bà xã xinh đẹp khi ra ngoài và dành những cử chỉ chăm sóc, quan tâm cho Hải My.

 - Ảnh 1.
 

Đoàn Văn Hậu hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương. Anh đã không kịp hồi phục để cùng tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2023. Đây là một tổn thất với đoàn quân của HLV Troussier khi trong vòng 5 năm trở lại, Văn Hậu luôn là hậu vệ xuất sắc nhất, nhận được sự tin tưởng của người hâm mộ. Khi hội anh em Quang Hải, Duy Mạnh, Tuấn Anh... đang chuẩn bị cho trận ra quân ở Asian Cup 2023 ở Qatar vào ngày 14/1 tới, Văn Hậu ở Việt Nam miệt mài trong phòng tập tập phục hồi chấn thương.

Thời gian rảnh, anh cùng bà xã chăm sóc cho chú cún cưng mới nuôi và vi vu những nơi Hải My yêu thích. Cặp đôi đi du lịch cùng gia đình, xuất hiện ở những quán ăn bình dân hay ở nhà cùng nhau xem phim, nấu nướng, tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của vợ chồng mới cưới.

 - Ảnh 1.
 

Thanh Hà

Cách Doãn Hải My động viên Đoàn Văn Hậu lúc khó khăn, ngọt ngào như thế bảo sao mà không yêu

Cách Doãn Hải My động viên Đoàn Văn Hậu lúc khó khăn, ngọt ngào như thế bảo sao mà không yêu

Doãn Hải Mỹ động viên chồng trong giải đoạn khó khăn của sự nghiệp.