Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My tình tứ nơi bể bơi vô cực lớn nhất thế giới, tiếp tục có hành động chứng minh độ "cuồng" vợ

Văn Hậu và Hải My đang cùng nhau tận hưởng những dịch vụ xa hoa ở Singapore.

Tối 5/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên vợ mới cưới Doãn Hải My tại một bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp mà cặp đôi đang ở tại Singapore. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây là một bể bơi rất nổi tiếng, thuộc top những bể bơi đẹp nhất thế giới và hiện là bể bơi vô cực lớn nhất thế giới với chiều dài hơn 152m và rộng gấp 3 lần bể bơi tiêu chuẩn Olympic.

Bể bơi này nằm ở tầng 57 của một trong những khách sạn đắt đỏ nhất đảo quốc sư tử với tầm nhìn toàn cảnh giúp du khách vừa thư giãn trong làn nước xanh, vừa có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo nhất Singapore. Trong khung cảnh về đêm, Văn Hậu và Hải My ở bên bể bơi ngắm nhìn toàn cảnh Singore rực rỡ với ánh đèn lung linh, huyền ảo. Có thể thấy, Đoàn Văn Hậu đã không tiếc chi tiền cho tuần đầu du lịch cùng Doãn Hải My sau đám cưới, để cùng bà xã tận hưởng những dịch vụ xa hoa bậc nhất ở Singapore. 

Văn Hậu và Hải My tận hưởng buổi đêm lãng mạn ở hồ bơi vô cực nhìn ra toàn cảnh vịnh Marina xinh đẹp
Văn Hậu và Hải My tận hưởng buổi đêm lãng mạn ở hồ bơi vô cực nhìn ra toàn cảnh vịnh Marina xinh đẹp

Ngắm cảnh đẹp nơi bể bơi vô cực sang chảnh, Đoàn Văn Hậu vẫn không quên ghi lại dáng vẻ của vợ khi chill bên bể bơi. Đây gần như đã là thói quen của hậu vệ sinh năm 1999. Anh thích chụp ảnh, quay video bà xã Doãn Hải My với những hoạt động đời thường tự nhiên để lưu làm kỉ niệm. Chỉ nhìn cách Văn Hậu luôn hướng camera về phía vợ đủ thấy cầu thủ gốc Thái Bình say mê cô vợ từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nhường nào. 

Văn Hậu say mê ghi lại mọi dáng vẻ của vợ
Văn Hậu say mê ghi lại mọi dáng vẻ của vợ

Thanh Hà

Doãn Hải My 'nịnh' chị dâu của Đoàn Văn Hậu cực khéo, nhận về phản hồi chứng minh quan hệ chị em dâu tốt đẹp

Doãn Hải My "nịnh" chị dâu của Đoàn Văn Hậu cực khéo, nhận về phản hồi chứng minh quan hệ chị em dâu tốt đẹp

Nàng dâu mới Doãn Hải My thể hiện sự khéo léo trong ứng xử với chị dâu của Đoàn Văn Hậu.