Độc lạ hôn nhân: Quen 20 ngày đã cưới, cô vợ chia sẻ khoảnh khắc kì lạ giữa 2 vợ chồng khiến người xem ái ngại

Trên xe, mặc dù đã là vợ chồng nhưng họ lại lúng túng, ngại ngùng như hai người xa lạ.

Mới đây, câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ ở Trung Quốc khiến cư dân mạng xôn xao. Chỉ sau 20 ngày tìm hiểu, họ quyết định tiến tới hôn nhân nhưng sau đó lại đưa ra 1 lựa chọn không hề dễ dàng.

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống hối hả khiến nhiều người trẻ phải đối mặt với áp lực kết hôn từ gia đình. Câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ dưới đây là một minh chứng rõ nét cho hệ lụy của việc kết hôn “chớp nhoáng”. Sau khi kết hôn chóng vánh chỉ sau 20 ngày quen biết, cặp đôi lại tiếp tục xa nhau vì công việc. Đến kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh Trung Quốc, cả hai mới có dịp về quê và gặp lại nhau.

2 vợ chồng ngồi cùng 1 xe nhưng như 2 người xa lạ
2 vợ chồng ngồi cùng 1 xe nhưng như 2 người xa lạ

Trên xe, mặc dù đã là vợ chồng nhưng họ lại lúng túng, ngại ngùng như hai người xa lạ. Hình ảnh được người vợ chia sẻ cho thấy cả hai ngồi im lặng, không trò chuyện cùng nhau dù họ đã là vợ chồng. Có lẽ do khoảng thời gian xa cách quá lâu khiến họ chưa kịp vun đắp tình cảm, trở nên xa lạ và không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu.

Theo lời kể của người vợ, do áp lực từ gia đình, cô đã quyết định tìm hiểu và kết hôn chỉ sau 20 ngày gặp gỡ chồng mình. Sau đám cưới 15 ngày, họ lại mỗi người một nơi, xa mặt cách lòng. Nhiều ý kiến từ cư dân mạng cho rằng, việc kết hôn vội vàng như vậy chẳng khác nào một canh bạc. Hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, cần có sự tìm hiểu kỹ càng và vun đắp tình cảm từ cả hai phía.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, mọi chuyện đều có thể cứu vãn nếu cả hai cùng cố gắng, cưới trước yêu sau cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Sau khi trở về, họ nên dành nhiều thời gian bên nhau, vun đắp tình cảm. Biết đâu, chính khoảng thời gian bên nhau sau xa cách lại giúp họ thêm thấu hiểu và thêm yêu thương nhau nhiều hơn.

Ngọc Anh

Thuý Diễm: 'Ngoài tin lục đục hôn nhân, có 1 tin đồn tôi đối diện nhiều nhất chính là…'

Thuý Diễm: "Ngoài tin lục đục hôn nhân, có 1 tin đồn tôi đối diện nhiều nhất chính là…"

Thúy Diễm cho biết có những phân cảnh khiến cô mất ngủ, ám ảnh, sợ hãi ở hậu trường phim điện ảnh Cám.