Độc lạ nhóm nữ: Đầu tư MV tiền tỷ thì "flop", ca khúc b-side không quảng bá lại lội ngược dòng "all-kill"

(G)I-DLE lại sắp thiết lập thêm kỷ lục nhạc số với ca khúc b-side lội ngược dòng.

 Tuần qua, ca khúc Fate của (G)I-DLE đã âm thầm "phủ xanh" các BXH nhạc số Hàn Quốc để tiến đến kỷ lục "all-kill". Fate là một ca khúc b-side nằm trong album "2" phát hành hồi tháng 1 của (G)I-DLE. Từ một ca khúc không mấy được chú ý, giới thiệu lần đầu thông qua sân khấu live của nhóm tại show Lee Hyori's Red Carpet, Fate đã "lội ngược dòng" ngoạn mục. Bài hát đang nắm giữ thứ hạng cao nhất trong lần comeback này của (G)I-DLE, vượt qua cả single mở đường Wife và MV chủ đề bạc tỷ Super Lady

Fate đã
Fate đã "lội ngược dòng" ngoạn mục

Trước đó, MV Super Lady được hé lộ chi phí sản xuất khủng lên đến 1,1 tỷ won (xấp xỉ 20 tỷ đồng) và phân nửa do các thành viên (G)I-DLE trả. Sản phẩm được đánh giá hoành tráng, choáng ngợp về mặt hình ảnh nhưng âm nhạc mạnh mẽ, nhiều chất liệu đan xen khá khó ngấm khiến Super Lady không thể tiếp tục nối dài kỷ lục Perfect All-Kill cho nhóm nữ nhà CUBE. Việc tuột hạng với Super Lady khiến nhóm đối diện với những ý kiến cho rằng "comeback flop", tuột phong độ dù vẫn đạt thành tích khá cao so với mặt bằng chung. 

Cái gì khó đã có b-side lo, Fate lần nữa chứng minh tầm nhìn của Soyeon không sai khi cô nàng từng chọn đây là title track cho album "2". Bài hát với phần chia line hợp lý, giai điệu dễ nghe, gây nghiện đã được lòng công chúng dù không có nhiều hoạt động quảng bá. Theo cập nhật mới nhất, Fate đã xuất sắc đạt Realtime All-Kill cho vị trí #1 của MelOn, Genie, Bugs, Flo. (G)I-DLE đồng thời lập kỷ lục là nhóm nhạc gen 4 đầu tiên #1 BXH MelOn hàng ngày 3 năm liên tiếp. 

Fate đã xuất sắc đạt Realtime All-Kill cho vị trí #1 của MelOn, Genie, Bugs, Flo
Fate đã xuất sắc đạt Realtime All-Kill cho vị trí #1 của MelOn, Genie, Bugs, Flo

Thừa thắng xông lên, CUBE đã quyết định (G)I-DLE bắt đầu lịch trình quảng bá Fate trong tuần này. Với động thái này, nhiều fan kỷ vọng nhóm sẽ nhanh chóng đạt Perfect All-Kill với ca khúc b-side siêu thu hút này.

Giai điệu Fate cũng đang viral tại Hàn và Trung qua nhiều clip dance challenge, đặc biệt là phiên bản "chế" diss công ty hài hước do chính thành viên Yuqi sáng tạo. Thành công bất ngờ với Fate, nhiều fan đùa rằng đúng là "độc lạ (G)I-DLE": Đầu tư MV bạc tỷ thì bị đồn "flop", b-side không quảng bá lại sắp Perfect All-Kill. 

CUBE đã quyết định (G)I-DLE bắt đầu lịch trình quảng bá Fate trong tuần này
CUBE đã quyết định (G)I-DLE bắt đầu lịch trình quảng bá Fate trong tuần này

Tuyết Hiền

Kpop có BIGBANG, Vpop có Vụ Nổ Lớn khớp đến từng khuôn hình: MCK hoá GD, 'Teeyang' bởi JustaTee và cái kết Phương Ly làm nữ phụ đam mỹ!

Kpop có BIGBANG, Vpop có Vụ Nổ Lớn khớp đến từng khuôn hình: MCK hoá GD, "Teeyang" bởi JustaTee và cái kết Phương Ly làm nữ phụ đam mỹ!

MV chấn động nhất Vpop hôm nay thuộc về nhóm BIGBANG Việt Nam (hay còn gọi Vụ Nổ Lớn)!