Dự báo Hà Nội sẽ đón 3-4 đợt không khí lạnh trong tháng 11

Khoảng giữa tháng 11, không khí lạnh có xu hướng hoạt động gia tăng về cường độ và tần suất.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, cuối tháng 10 đầu tháng 11, không khí lạnh suy yếu. Đến giữa tháng 11, không khí lạnh có xu hướng hoạt động gia tăng hơn về cường độ và tần suất.

Trong khoảng thời gian trên, Hà Nội sẽ chịu ảnh hưởng của 3-4 đợt không khí lạnh và không khí lạnh tăng cường.

Trong hôm nay, ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa, mưa rào rải rác. Sáng sớm và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi hiện đã có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và giông. Lượng mưa tính từ 8h ngày 25/10 đến 8h ngày 26/10 có nơi trên 300mm như: Hồ Kim Sơn (Hà Tĩnh) 301.2mm, Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) 380.4mm, Tam Trà (Quảng Nam) 316.6mm, Trà Phú (Quảng Ngãi) 368.2mm,…

Ngày và đêm nay, từ Quảng Nam đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và giông. Từ ngày mai, mưa lớn giảm dần.

Khu vực Phú Yên, Khánh Hòa, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có nơi mưa to.

Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Mai

Những đồng tiền điện tử này sẽ tăng vọt nếu Twitter bắt đầu tích hợp thanh toán

Những đồng tiền điện tử này sẽ tăng vọt nếu Twitter bắt đầu tích hợp thanh toán

Việc tích hợp các khoản thanh toán tiền điện tử trên mạng xã hội Twitter chỉ còn là vấn đề thời gian khi Elon Musk đang nắm quyền quyết định tất cả vấn đề.