Được "badboy" tán tỉnh, tưởng yêu chơi mà ai ngờ anh ta "lộ mặt" sau khi sống thử

Sống chung đã khiến Poffer rất bất ngờ về bạn trai.

Poffer là 1 cô gái gốc Tứ Xuyên, Trung Quốc từng du học tại Mỹ, Hà Lan. Vì thành tích học tập xuất sắc nên cô nhận được lời mời làm việc với mức lương khởi điểm hơn 8000 tệ (gần 30 triệu đồng).

Cô gặp chồng mình khi đang học tại Hà Lan. Đó là 1 đêm Giáng sinh đáng nhớ. Trong bữa tiệc ấy, 1 anh chàng ngoại quốc tiến tới bắt chuyện và xin số điện thoại của Poffer. Thực ra cô không có ấn tượng gì với anh chàng này nhưng anh ta lại “bám dính” lấy Poffer.

Sự nghiêm túc của một "tay chơi"

Cô không quan tâm và luôn tỏ thái độ phớt lờ trước những lời có cánh của anh chàng vì cho rằng anh ta là 1 tay chơi. Không ngờ, “cậu bé” này thực sự nghiêm túc.

Sau hơn 1 năm quen biết, Poffer rời Hà Lan sang Mỹ học tiếp, cậu bạn kia đã hẹn gặp cô để nói lời tạm biệt.

Ngỡ tưởng chỉ là 1 cuộc gặp bình thường thì bất ngờ sau bữa tối, cậu ta đột nhiên nhìn Poffer chằm chằm và hỏi: “Đây là lần cuối cùng chúng ta gặp nhau phải không?”.

Đúng là cô có ý định làm việc tại Mỹ nhưng thực chất Poffer cũng không coi anh chàng trước mặt là bạn trai hay người cần nói lời hẹn ước.

Được

Poffer chưa kịp trả lời thì anh ta lấy ra 1 món trang sức tinh xảo đắt đỏ, đó là đôi hoa tai màu xanh ngọc mà cô yêu thích.

“Anh không muốn em nghĩ anh chỉ là một tay chơi. Anh muốn em biết rằng dù em có quay lại hay không, dù em có muốn sống ở đâu thì cũng có người đang đợi em và nghĩ về em mỗi ngày. Hy vọng thi thoảng em sẽ nhớ đến anh lúc đeo đôi bông tai này”, anh ta bày tỏ.

Và lúc đó, lớp vỏ bọc mạnh mẽ lẫn phòng thủ của 1 cô gái tự lập xa nhà bao năm vỡ vụn. Cô nhận ra cô cũng cũng tình cảm nghiêm túc với chàng trai này thật sự.

“Anh ấy vẫn dõi theo mọi hoạt động của tôi bên Mỹ, ghen tỵ khi thấy tôi đi chơi cùng bạn khác giới. Anh ấy còn thuê 1 ngôi nhà lớn hơn để chờ ngày tôi trở về Hà Lan và nhận lời làm bạn gái anh ấy”, Poffer kể lại.

Cuối cùng thì họ cũng hội ngộ. Poffer thực tập tại 1 trụ sở ở khá xa khi về Hà Lan. Cô tìm thuê nhà mất rất nhiều thời gian mà không được. Một ngày nọ, trên chuyến tàu điện về nhà, anh ấy đã nhìn thẳng vào đôi mắt lo lắng của Poffer và đề nghị: “Em đến nhà anh sống đi. Em 1 mình bên ngoài anh lo. Anh thuê nhà lớn là để cả em ở cùng mà”. Kể từ đó họ trở thành 1 cặp đôi không thể tách rời.

Được

Nhiều bất ngờ sau khi sống thử

Sống chung đã khiến Poffer rất bất ngờ về bạn trai. Anh ấy là người rất nghiêm túc và có trách nhiệm. Cha mẹ anh ly hôn từ khi 4 anh em còn nhỏ. Lúc anh sắp tốt nghiệp Đại học thì mẹ lâm bệnh nặng, 1 mình anh phải cáng đáng cả gia đình.

“Quen nhau nhiều năm, hai chúng tôi dần dần bao dung được nhau, anh ấy có thể chịu đựng được những cơn bộc phát của tôi vài lần một tuần, còn tôi cũng có thể chịu đựng được tính khí bướng bỉnh của anh ấy”, Poffer chia sẻ.

Năm 2022, khi Poffer tròn 30 tuổi, bạn trai rủ cô đi Paris. Nhìn dáng vẻ thần bí của anh ấy cô cũng đoán mình sắp được nhận bất ngờ. Rồi 1 ngày, cô phát hiện chiếc nhẫn đính hôn được đặt gọn trong tủ quần áo. Một tháng sau, anh quỳ gối trước tháp Eiffel và nói lời cầu hôn với Poffer.

Tôi không khỏi mỉm cười hỏi anh: ‘Tại sao anh phải chọn Paris?’. Anh nghiêm túc nói: ‘Anh đã tìm kiếm trên mạng và họ nói rằng tất cả các cô gái đều thích Paris’.

Lúc đó, thực ra tôi không có nhiều cảm xúc với Paris, tôi thích những thành phố lớn như New York của Mỹ hơn.

Nhưng sau khi anh ấy cầu hôn, hai chúng tôi cùng nhau đi dạo quanh Paris trong vài ngày, đến viện bảo tàng để xem triển lãm và uống rượu trong quán cà phê yêu thích của chúng tôi. Khi chuẩn bị rời đi, tôi chợt nhận ra mình thực sự yêu Paris.

Có lẽ thứ tôi yêu không phải là Paris đích thực mà là khoảng thời gian lãng mạn tôi trải qua cùng người tôi yêu thương”, Poffer bộc bạch.

Được

Tháng 10 năm 2023 hai người tổ chức đám cưới ở quê nhà cô dâu. Poffer rất cảm động vì chồng cô luôn cố gắng hòa nhập với văn hóa gia đình vợ. Đối với cô anh “như 1 tảng đá vững vàng với tình yêu bền bỉ, như một hạt giống cố nảy mầm trên 1 miền đất lạ”.

Trong lễ cưới, MC hỏi lúc nào thì Poffer quyết định ở bên anh. Cô đáp: “Đó là đêm Giáng sinh năm 2017, khi mẹ anh qua đời, tuyết rơi dày đặc trong lễ tang ở Hà Lan. Người đàn ông to lớn luôn vui vẻ tươi tắn giờ lại đau khổ và yếu đuối như 1 đứa trẻ lạc lối. Tôi nắm tay anh và thầm nói rằng, anh sẽ không mất gia đình vì 1 ngày nào đó chúng ta sẽ bắt đầu gia đình nhỏ của riêng mình. Anh xứng đáng có 1 cuộc sống hạnh phúc”.

Hiện tại Poffer làm việc tại Hà Lan với mức thu nhập khá tốt còn chồng cô thì làm cơ quan chính phủ Hà Lan sau khi tốt nghiệp Đại học.

VV