Em út BABYMONSTER lộ dấu hiệu như suýt ngất nhưng vẫn cố biểu diễn, fan lo lắng vì lịch trình dày đặc của YG

Em út BABYMONSTER lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi trên sân khấu biểu diễn trực tiếp.

Chiều 21/4 (giờ Việt Nam), BABYMONSTER tiếp tục có sân khấu quảng bá ca khúc chủ đề SHEESH tại Inkigayo. Đáng chú ý, cộng đồng mạng không khỏi lo lắng khi em út của nhóm - Chiquita có dấu hiệu sức khỏe suy kiệt ngay khi biểu diễn. Cụ thể ở phần cuối ca khúc, Chiquita không giấu được sự mệt mỏi, phải liên tục nhắm mắt để lấy lại sự tỉnh táo. 

Nhiều người còn cho rằng nếu không cố gắng trụ vững, em út BABYMONSTER còn có thể ngất trên sân khấu. Trước đó cộng đồng fan của nhóm em gái BLACKPINK còn truyền tai thông tin Chiquita sẽ không thể biểu diễn live vì vấn đề sức khỏe. Thế nhưng rất may mắn, cô nàng vẫn cố gắng xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn chuyên nghiệp dù sức khỏe có dấu hiệu mệt mỏi.  

Clip màn trình diễn SHEESH của BABYMONSTER tại Inkigayo 

  Em út BABYMONSTER - Chiquita lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi như suýt ngất trên sân khấu 

Em út BABYMONSTER - Chiquita lộ rõ dấu hiệu mệt mỏi như suýt ngất trên sân khấu 

  Cô nàng liên tục nhắm mắt khi biểu diễn để lấy lại sự tỉnh táo 

Cô nàng liên tục nhắm mắt khi biểu diễn để lấy lại sự tỉnh táo 

Việc Chiquita có dấu hiệu đuối sức khiến người hâm mộ BABYMONSTER không khỏi lo lắng vì lịch trình dày đặc mà YG đưa ra.

Chỉ tính riêng trong tháng 4, nhóm nhạc em gái BLACKPINK phải liên tục xuất hiện tại các show âm nhạc để quảng bá cho album mới như 3 show diễn trực tiếp tại M Countdown, 3 show diễn tại Inkigayo. Tham gia chương trình Knowing Brother của đài JTBC, xuất hiện tại KBS Cool FM, MBC FM4U, diễn live tại show It's Live, 2 buổi fansign tại Hàn Quốc và những buổi fan call với các fan may mắn trên nền tảng trực tuyến. 

Trong thời gian sắp tới, nhóm sẽ còn có những buổi fanmeeting tại các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Jakarta (Indonesia) trải dài liên tục trong tháng 5 và tháng 6. 

Ngoài ra theo thông báo từ YG, full album của BABYMONSTER dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay. Chính vì vậy trong khoảng thời gian này, bên cạnh lịch trình quảng bá, hoạt động nhóm thì BABYMONSTER cũng sẽ phải tập trung luyện tập, thu âm cho full album mới. 

Với lịch trình dày đặc liên tục trong thời gian ngắn, người hâm mộ hy vọng YG sẽ có những phương án phù hợp để không gây ảnh hưởng sức khỏe cho BABYMONSTER. Nhất là khi các thành viên đang ở độ tuổi còn khá nhỏ, trong đó em út của nhóm mới chỉ 15 tuổi. 

  Người hâm mộ lo ngại sức khỏe của BABYMONSTER sẽ bị ảnh hưởng khi lịch trình mà YG đưa ra tương đối dày đặc 

Người hâm mộ lo ngại sức khỏe của BABYMONSTER sẽ bị ảnh hưởng khi lịch trình mà YG đưa ra tương đối dày đặc 

An Nhi