Emma Raducanu trở thành gương mặt đại diện của nhà mốt Christian Dior

Emma Raducanu mới đây vừa được thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Dior chọn làm gương mặt đại diện.chỉ hơn một tháng sau khi giành chức vô địch đơn nữ tại US Open 2021.

Ngôi sao quần vợt 18 tuổi người Anh sẽ đại diện cho các bộ sưu tập trang phục nữ của hãng thời trang cao cấp Pháp cũng như các hạng mục chăm sóc da và trang điểm của hãng.

Trước thông báo hôm 20/10, Emma Raducanu đã được phát hiện tại buổi ra mắt thế giới của bộ phim James Bond "No Time to Die" vào tháng 9 khi mặc một chiếc váy kiểu Grecian do giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của Dior thiết kế cho bộ sưu tập Cruise 2022, theo CNN.

http___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_211019110330-02-emma-raducanu-no-time-to-die-restricted.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue của Anh, Emma Raducanu đã bày tỏ rằng sự kiện thảm đỏ có ý nghĩa như thế nào đối với cô.

Cô nói: “Có thể mặc một chiếc váy như thế được làm bằng tất cả những điều kỳ diệu trong các xưởng may Dior là một trải nghiệm hoàn toàn độc đáo. "Những chi tiết thêu thật đặc biệt và tôi rất vinh dự được tham dự buổi ra mắt bộ phim đầu tiên của mình trong đó."

http___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_211019110103-01-emma-raducanu-no-time-to-die-restricted.jpg
Raducanu diện váy của Dior tại thảm đỏ No Time To Die.

Emma Raducanu đã trở nên nổi tiếng sau màn thể hiện của cô ấy tại Wimbledon mùa hè vừa qua, sau đó khiến cả thế giới quần vợt choáng váng khi vô địch US Open với tư cách là người mới, đánh bại tay vợt 19 tuổi người Canada Leylah Fernandez trong trận chung kết. Cô là người đầu tiên giành được danh hiệu Grand Slam.

http___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_211019110443-03-emma-raducanu-tennis-1008.jpg
Emma Raducanu nổi như cồn sau US Open 2021.

Buổi biểu diễn của Dior không phải là bước đột phá đầu tiên của Emma Raducanu vào thế giới thời trang. Cô đã ra mắt Met Gala vào tháng trước trong một bộ quần áo Chanel màu đen và trắng được in trước khi ký hợp đồng với Tiffany & Co. với tư cách là đại sứ cho thương hiệu trang sức nổi tiếng.

Bây giờ, cô ấy sẽ làm việc với Churi cũng như Peter Philips, người điều hành các dòng chăm sóc da và trang điểm của Dior.

Các đại sứ nổi tiếng khác được nêu tên gần đây cho thương hiệu bao gồm ngôi sao K-pop Jisoo và diễn viên Yara Shahidi.

GIA HÂN