“Giải cứu” làm giá các mặt hàng nông sản của tỉnh Bắc Giang đều giảm

"Có từ “giải cứu”, giá các mặt hàng nông sản của tỉnh đều giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống", tỉnh Bắc Giang cho biết.

Ngày 31.5, UBND tỉnh Bắc Giang đã có văn bản gửi Cục báo chí - Bộ Thông tin và truyền thông về việc tuyên truyền hỗ trợ tiêu thụ nông sản của tỉnh Bắc Giang. 

UBND tỉnh Bắc Giang cho biết đã đề nghị Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông quan tâm, chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí trong cả nước tiếp tục quan tâm tuyên truyền về chất lượng vải thiều Bắc Giang.

“Giải cứu” làm giá các mặt hàng nông sản của tỉnh Bắc Giang đều giảm

"Về việc vải thiều Bắc Giang hiện đang được xuất khẩu đến các thị trường đòi hỏi tiêu chuẩn cao như Nhật Bản, về việc tạo điều kiện thuận lợi cho vải thiều Bắc Giang được xuất khẩu và tiêu thụ nội địa… đặc biệt, không dùng từ “giải cứu” trong các tin, bài, phóng sự… khi tuyên truyền về việc tiêu thụ nông sản nói chung và vải thiều nói riêng.

Vì trên thực tế, sau khi có các tin, bài, phóng sự… có từ “giải cứu”, giá các mặt hàng nông sản của tỉnh đều giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, thu nhập của người nông dân", nội dung văn bản nêu rõ.

Thanh Mai

Lập công ty ma để mua bán hóa đơn giá trị gia tăng đến 1.000 tỷ đồng

Lập công ty ma để mua bán hóa đơn giá trị gia tăng đến 1.000 tỷ đồng

Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ 8 đối tượng trong đường dây thành lập hàng chục công ty "ma" để mua bán trái phép hóa đơn thuế giá trị gia tăng với tổng giá trị hơn 1.000 tỷ đồng.