Giành 15.000 mạng hạ gục chỉ với một khẩu súng, game thủ VALORANT phản bác động thái sai lầm của NPH

Chiến tích ấn tượng đã giúp anh chàng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng.

Judge từ lâu đã là món vũ khí mạnh mẽ và uy tín trong tầm giá, được nhiều game thủ VALORANT tin tưởng lựa chọn. Suốt quãng thời gian dài ra mắt, Riot hầu như không có nhiều động thái chỉnh sửa cây súng huyền thoại này. Tuy nhiên tại bản vá 7.09 vừa qua, Judge bất ngờ bị giảm sức mạnh đáng kể, khiến nhiều game thủ tiếc nuối và lên tiếng phản đối.

Cụ thể, Riot đã giảm kích thước băng đạn tối đa từ 7 xuống 5, tăng độ lệch khi nhảy từ 1,25 lên 2,25 và tăng độ lệch khi chạy từ 0,10 lên 0,75. Đây đều là 3 chỉ số quan trọng của không chỉ Judge mà còn ở mọi vũ khí trong VALORANT. Theo nhiều phỏng đoán, động thái này là để chuẩn bị cho sự ra mắt của phiên bản mới, nhằm giúp NPH cân bằng sức mạnh tổng quan trong tương lai.

Judge là
Judge là "nạn nhân" bị giảm sức mạnh đáng kể từ bản vá 7.09.

Thay đổi trên nhanh chóng khiến nhiều game thủ cảm thấy bất mãn. Điển hình mới đây, một tín đồ của Judge đã đưa ra quan điểm đanh thép, phản đối nước đi của NPH. Đáng chú ý, nhờ sở hữu chiến tích cực khủng nên lời nói của nhân vật này bỗng có “trọng lượng” hơn bao giờ hết. Cụ thể, anh chàng đang có tới hơn 15.000 mạng hạ gục chỉ với Judge - một con số ấn tượng chứng minh cho độ am hiểu về cơ chế, cũng như cách thức vận hành của cây shotgun đình đám.

  Tính tới thời điểm hiện tại, game thủ này đã hạ gục hơn 15,000 kẻ địch chỉ với khẩu Judge.

Tính tới thời điểm hiện tại, game thủ này đã hạ gục hơn 15,000 kẻ địch chỉ với khẩu Judge.

Anh chàng cho rằng, tuy được ưa chuộng nhưng Judge không thật sự hiệu quả ở các bậc rank cao. Thậm chí, phần lớn người chơi đều không hề phàn nàn về sức mạnh của khẩu súng này, khiến quyết định “nerf” của Riot trở nên khó hiểu. Việc thay đổi cũng trực tiếp khiến Judge trở thành “phế phẩm” khi sở hữu quá nhiều yếu tố bất lợi. Giờ đây, thay vì tự do “đảo quanh” và gây áp lực khi tấn công tầm trung thì game thủ buộc phải dùng kỹ năng cao hơn, áp sát để gây lượng sát thương mong muốn.

  Quan điểm của người chơi này được nhiều độc giả ủng hộ mạnh mẽ.

Quan điểm của người chơi này được nhiều độc giả ủng hộ mạnh mẽ.

Chưa hết, việc Judge bị giảm sức mạnh cũng làm thay đổi toàn bộ chiến thuật mua bán vũ khí của rất nhiều đội hình. Nhìn chung, số đông người chơi đang ủng hộ quan điểm này và cảm thấy màn chỉnh sửa trên chưa thực sự chính xác. Dù vậy, rất khó để thay đổi quyết định của Riot nếu chỉ dựa vào một vài cá nhân đơn lẻ ở thời điểm hiện tại.

Thế Anh

Cách chặn quảng cáo khi chơi game trên iPhone, cài đặt cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể làm được!

Cách chặn quảng cáo khi chơi game trên iPhone, cài đặt cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể làm được!

Với việc bật tính năng loại bỏ quảng cáo trên thiết bị, chiếc iPhone của bạn sẽ không gặp thêm quảng cáo phiền phức khi đang chơi game.