Hà Nội mở lại sân golf, thể dục ngoài trời từ 0h ngày 26/6,

Sau 11 ngày không ghi nhận ca mắc mới ngoài cộng đồng, thành phố mở lại các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời...

Chiều 25/6, Phó chủ tịch UBND Hà Nội Chử Xuân Dũng ký ban hành văn bản của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội, nới lỏng một số hoạt động tiếp theo sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Theo đó, từ 0h ngày 26/6, UBND Hà Nội cho phép hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời. Tuy nhiên, người dân không được tập trung quá 20 người trong một khu vực.

TP khuyến cáo người dân khi thực hiện các hoạt động thể dục, thể thao tại các khu vực công cộng, khu vực ngoài trời cần thực hiện nghiêm thông điệp 5K, không tụ tập đông người.

Hà Nội mở lại sân golf, thể dục ngoài trời từ 0h ngày 26/6,

Sân tập golf, sân golf được mở cửa trở lại từ thời điểm trên kèm theo yêu cầu chủ cơ sở, nhân viên, các lực lượng phục vụ, khách hàng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của ngành y tế, chịu trách nhiệm nếu để phát sinh lây nhiễm trong cơ sở.

TP yêu cầu khai báo y tế bằng mã QRCode, sử dụng ứng dụng Ncov, Bluezone bắt buộc, đối chiếu thông tin của khách hàng (khai báo y tế, check-in); hàng ngày lập danh sách khách hàng, người tiếp xúc gần trong cùng thời điểm để kịp thời cung cấp cho cơ quan chức năng trong trường hợp cần thiết.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (23-24/6): Bắc Bộ đêm mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (23-24/6): Bắc Bộ đêm mưa to đến rất to

Ngày mai (24/6), ở khu vực từ Nghệ An đến Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.