Những sản phẩm sẽ khó xuất hiện tại sự kiện Peek Performance sắp tới của Apple

LAN ANH

Apple đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào thứ ba, ngày 8 tháng 3, với chủ đề "Peek Performance", nơi họ dự kiến ​​sẽ công bố iPhone SE mới, iPad Air 5 và ít nhất một máy Mac mới.

“Táo khuyết” được cho là sẽ có một năm bận rộn khi sẽ ra mắt khá nhiều sản phẩm mới, bao gồm nhiều máy Mac mới, ít nhất ba chiếc Apple Watch mới, iPhone mới,... “Peek Performance” là sự kiện đầu tiên trong năm 2022 của Apple nhưng tại đây, công ty này sẽ chỉ giới thiệu một vài sản phẩm mới.

Dưới đây là những thiết bị sẽ khó có thể xuất hiện tại sự kiện ngày 8/3 sắp tới của Apple.

iMac lớn hơn với chip Apple Silicon

san-pham-apple-1.jpg

Apple dự kiến ​​sẽ công bố ít nhất một máy Mac mới tại sự kiện của mình vào tuần tới, nhưng khó có khả năng đó là một chiếc iMac 27 inch sử dụng chip Silicon M-series. Lần cuối cùng công ty cập nhật dòng sản phẩm này là giới thiệu phiên bản iMac 24 inch với chip M1.

Trong khi chiếc iMac 27 inch hiện tại vẫn đang sử dụng bộ xử lý Intel.

Theo các tin đồn trước đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc PC AIO này có thể sử dụng chip M1 Pro/M1 Max, nhưng sản phẩm này sẽ chỉ ra mắt vào cuối năm nay.

AirPods Pro thế hệ thứ hai

san-pham-apple-2.jpg

Apple đã phát hành chiếc tai nghe AirPods 3 được nhiều người mong đợi. Do đó, nhiều tin đồn cho rằng tai nghe AirPods Pro 2 sẽ được giới thiệu vào năm nay.

Theo các tin đồn, AirPods Pro 2 được cho là có thiết kế nhỏ hơn và không có phần thân kéo dài. Chúng sẽ trông tương tự như Samsung Galaxy Buds hoặc Google Buds. Tai nghe này cũng nên có chất lượng âm thanh được cải thiện, thời lượng pin tốt hơn và bộ xử lý tốt hơn ở bên trong.

Tuy nhiên, tai nghe true wireless này khó có khả năng sẽ xuất hiện trong sự kiện Peek Performance vào tuần tới.

Kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR

san-pham-apple-3.jpg

Nhiều báo cáo đã gợi ý rằng Apple đang làm việc trên một kính thực tế ảo AR/VR mới và có thể ra mắt nó vào cuối năm sau.

Mặc dù chiếc kính thực tế ảo đầu tiên của Apple nghe có vẻ rất hứa hẹn, nhưng có vẻ như đối tượng khách hàng ban đầu của nó chỉ là các nhà phát triển và khách hàng thực sự cần sản phẩm này. Vào tháng 10, Gurman cho biết chiếc kính thực tế ảo này sẽ có giá bán cực kỳ đắt đỏ và nó dự kiến sẽ xuất hiện vào năm 2022.

Đầu năm nay, một báo cáo tuyên bố rằng chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp mới này có thể đi kèm mức giá tối thiểu lên tới 1,000 USD (khoảng 22.85 triệu đồng). Sở dĩ sản phẩm này có giá đắt đỏ như vậy là vì nó được cho là có màn hình micro OLED kép 4K và được cung cấp sức mạnh bởi một bộ xử lý với sức mạnh tương tự như chip M1 của máy Mac.

Apple ban đầu đã lên kế hoạch ra mắt chiếc kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR của mình vào tháng 6, tại sự kiện WWDC, nhưng các báo cáo gần đây về các vấn đề phát triển đã đặt ra nghi ngờ về mốc thời gian như vậy, cho thấy khả năng sản phẩm này ra mắt vào năm 2023 sẽ cao hơn.

iPhone 14 và Apple Watch mới

san-pham-apple-4.jpg

Apple luôn phát hành iPhone và Apple Watch mới của mình vào mùa thu, vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10.

Do đó, bạn đừng mong đợi các mẫu điện thoại và đồng hồ thông minh cao cấp này xuất hiện vào tuần tới.