Hàm răng và điềm báo tài lộc: Khi nụ cười cũng là biểu tượng của giàu sang!

Trong tướng số, hàm răng cũng góp phần quyết định sự giàu có và tuổi thọ của một người.

Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc răng miệng ngày càng được quan tâm. Vẻ đẹp hàm răng góp phần tạo nên nụ cười rạng rỡ, tăng thêm sự tự tin cho mỗi người. 

Đặc biệt, trong thuật xem tướng số, hàm răng không chỉ là bộ phận cơ thể đơn thuần mà còn là nhân tố phản ánh vận mệnh, cho thấy việc sở hữu "răng đẹp" cũng hết sức quan trọng, thậm chí có thể ảnh hưởng đến may mắn và thành công trong cuộc sống. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về ảnh hưởng của từng loại răng đối với đời sống và vận mệnh cá nhân, nhấn mạnh vào tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng không chỉ cho sức khỏe mà còn cho cả sự nghiệp và hạnh phúc.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

1. Màu sắc của răng

Răng trắng

Người ta nói trong tướng số rằng nếu một người có hàm răng trắng và gọn gàng thì người đó sẽ có ngoại hình đẹp, đặc biệt nếu người đó rất xuất sắc trong giao tiếp giữa các cá nhân, hiểu biết thế giới và có trí tuệ cảm xúc cao. Tất nhiên, những người như vậy cũng sẽ gặp nhiều may mắn, được quý nhân giúp đỡ, được thăng tiến và đánh giá cao trong công việc, đồng thời họ cũng sẽ có được những thành tích cá nhân rất tốt. 

Răng ố vàng và sém đen

Ngược lại, tướng số còn đề cập rằng nếu răng của một người hơi vàng sậm hoặc thậm chí bị dính cao răng, sém đen thì người đó không chỉ có sức khỏe yếu mà còn có khả năng tự chủ kém trong cuộc sống hàng ngày và sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong sự nghiệp. Đặc biệt với những người có hàm răng sậm màu thì không tốt cho sức khỏe và phải vất vả vì con cái.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

2. Hình thể răng

Răng chắc, đều và khít: Sức khỏe tốt, dễ thành công

Người có hàm răng chắc và khít thường có sức khỏe tốt, tính cách hiền lành và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhân tướng học nói rằng nếu một người có hàm răng đều, thẳng và cân đối thì trước hết người đó sẽ rất khỏe mạnh, thứ hai là sẽ có chính kiến riêng trong việc làm, điều này có thể giúp người đó đạt được thành tựu tốt hơn. Cuối cùng, người có khuôn mặt như thế này là người có vận may, sau này nhất định sẽ tìm được phúc báo cả về tài lộc, có thể sống một cuộc sống không lo cơm ăn áo mặc.

Nếu răng của một người trông giống hạt lựu, điều đó có nghĩa là may mắn. Nếu răng giống như lưỡi kiếm thì người đó có tuổi thọ cao. Hàm răng trắng như ngọc sẽ giúp bạn nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ. Người có hàm răng trắng và môi đỏ rất giỏi văn chương. Điểm quan trọng nhất là người nói mà không hở răng là người có khả năng làm giàu.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nếu răng cửa của một người tương đối lớn thì người đó sẽ có nghị lực cá nhân và thể lực dồi dào, kỹ năng giao tiếp rất tốt. Vận thế phát triển cũng sẽ rất tốt nên nhìn chung những người như vậy không chỉ tích lũy được của cải mà còn có thể tiết kiệm tiền, đương nhiên sẽ có cơ hội thành công rất cao. Hơn nữa, những người có răng cửa lớn có tính cách rất vui vẻ và có thể giữ thái độ lạc quan ngay cả khi gặp khó khăn.

Răng thưa, lộn xộn: Sức khỏe kém, ít gặp may mắn

Những người có răng lộn xộn, khấp khểnh được cho rằng có sự kiêu ngạo và "xảo quyệt". Nếu răng bị lộ nhiều, điều này biểu thị người đó sẽ có tính tình không ổn định, dễ cáu kỉnh.

Những người có răng yếu, dễ lung lay được cho là sẽ dễ hao tiền. Răng thấp thường phản ứng chậm với các tình huống trong cuộc sống. Nếu răng nhỏ và thưa sẽ khó nổi bật trong cuộc đời.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong tướng số cũng có đề cập rằng nếu răng của một người thưa và có khoảng cách lớn thì người đó sẽ không dễ giữ tiền, phần lớn sẽ nghèo khó trong cuộc sống và tiêu xài hoang phí. Nếu hàm răng của một người nhỏ và sát thì người như vậy có thể là người rất kiên nhẫn, tinh thần phát triển rất tốt, khi làm việc gì cũng có khả năng phán đoán và suy nghĩ, đồng thời có khả năng phán đoán và suy nghĩ tốt về cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, những người có răng ngắn hơn nửa centimet và bị sâu răng nhiều đồng nghĩa với việc khả năng tiêu hóa cũng yếu, sức khỏe kém cũng ảnh hưởng đến khả năng tư duy, trong trường hợp này trí thông minh và thể lực là không đủ nên trong cuộc đời họ sẽ không thể đạt được vận may và phú quý.

3. Số lượng răng

Người trưởng thành có trên 34 chiếc răng có trí tuệ phát triển và cơ thể khỏe mạnh. Số lượng răng từ 30 đến 34 cho thấy người đó tràn đầy năng lượng, tính cách sôi nổi, vui vẻ và sống vô tư. Số lượng răng từ 28 đến 30 là điều rất bình thường trong cuộc sống. Nghĩa là những người này có thể trạng trung bình, không kiếm được nhiều tiền, không sống trong cảnh nghèo khó, họ gặp một nửa may mắn và một nửa xui xẻo trong cuộc đời.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Nếu số răng ít hơn 28 thì người đó bẩm sinh ốm yếu, vận mệnh kém. Ngoài ra còn có một số tình huống đặc biệt tốt mà chỉ một số ít người có được. Nếu số răng đúng 38 thì người đó sinh ra là người lãnh đạo, có quyền lực và địa vị cao. Nếu số răng đúng 34 thì có nghĩa việc làm ăn sẽ phát đạt và kiểu người này phù hợp với công việc kinh doanh. Nếu số răng đúng 36 thì tượng trưng cho địa vị quan cao, kiểu người này thích hợp làm quan, nhất định sẽ trở nên giàu có.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

IZIE