Hát dở tệ nhưng MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc hot không tưởng

Từng được gắn với biệt danh “thánh phá hit” và giọng hát yếu chính vì vậy, việc Ninh Dương Lan Ngọc ra mắt MV khiến khán giả ngỡ ngàng.

Sau 1 ngày ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, một sáng tác mới dành riêng cho Ninh Dương Lan Ngọc của The 199x và được hòa âm, phối khí bởi Andy Trần, nữ diễn viên tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. 

Nguồn: Ninh Dương Lan Ngọc Official

Hàng loạt bình luận của khán giả như “Chị đừng hát được không?”, “Em vốn thích chị nhưng nghe xong bài này em trở thành antifan luôn”… hay những câu nói nặng nề hơn “Tắt tiếng chỉ ngắm MV là đẹp nhất”… Bên cạnh đó không ít người hâm mộ bênh vực Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng cô chỉ muốn dành tặng khán giả một sản phẩm làm kỷ niệm khiến cuộc khẩu chiến thêm phần căng thẳng.

Dù vấp phải tranh cãi về giọng hát nhưng MV Giá già muốn lấy chồng vẫn hot không tưởng trên Youtube với lượt chia sẻ khủng. Chưa đầy 24 giờ ra mắt, MV của Ninh Dương Lan Ngọc đã đạt hơn 2 triệu lượt xem và dự báo sẽ còn tăng nhanh trong thời gian tới.

Nữ diễn viên tâm sư: “Tôi thực hiện MV không có nghĩa sẽ đuổi con đường trở thành ca sĩ. Tôi làm MV như một kỷ niệm dành tặng fan. Tôi cảm thấy làm ca sĩ quá khó khăn, tôi không thể hát live được. Nếu đi hát, tôi chỉ có thể hát nhép”.

Dù vấp phải tranh cãi nhưng MV mới của cô nàng vẫn hot không tưởng.
Dù vấp phải tranh cãi nhưng MV mới của cô nàng vẫn hot không tưởng.

Những màn vũ đạo khá khó được Lan Ngọc thực hiện trơn tru cùng hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt giúp MV nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ. Trong MV, nữ diễn viên cũng chú trọng đầu tư về trang phục từ việc chọn váy áo, trang sức đắt tiền, trang điểm toát lên vẻ sang chảnh, quý phái của nhân vật “gái già”.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho biết dù không chuyển hướng ca sĩ nhưng cô vẫn tìm đến giáo viên thanh nhạc lẫn vũ đạo để trau dồi kỹ năng. Trước đó, nữ diễn viên cũng cho ra mắt MV đầu tay Gái già tuyển phi công nhận được hơn 10 triệu lượt xem cho đến nay.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương