Hậu chia tay Shakira, Pique bị cho lại tiếp tục có biến với tình mới: "Cậu ta không được phép bước chân vào nhà"

Tờ La Nacion tiết lộ trung vệ Gerard Pique không được lòng gia đình của bạn gái mới.

 Hồi giữa năm ngoái, cựu trung vệ Gerard Pique đã chia tay với nữ ca sĩ Shakira sau hơn một thập kỷ gắn bó. Sau đó vài tháng, Pique bắt đầu hẹn hò với cô nàng kém 13 tuổi Clara Chia. Tuy nhiên theo tờ La Nacion, mối quan hệ mới của nhà vô địch World Cup 2010 đang gặp vấn đề. Trang tin này đã dẫn lời của phóng viên Jordi Martin, người khẳng định Pique bị "cấm bén mảng đến gia đình nhà bạn gái". 

Ông Martin tiết lộ bố mẹ của Clara không hề ưa Pique. "Gia đình của Clara không thích Pique. Họ không muốn gặp cậu ta. Vì thế, Pique không được phép bước chân vào gia đình nhà bạn gái", ông Martin khẳng định. Được biết, Jordi Martin là cây viết lâu năm, đã theo sát cựu trung vệ Pique từ lâu.

Trung vệ Pique bị cho không được lòng gia đình bố mẹ bạn gái
Trung vệ Pique bị cho không được lòng gia đình bố mẹ bạn gái

 Phía Pique chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước thông tin trên. Lúc này, Pique được cho vẫn chưa phân chia xong tài sản với vợ cũ Shakira. Truyền thông Anh mới đây tiết lộ cả hai vừa đồng ý bán đi căn nhà từng ở tại Barcelona. Lúc này, Shakira cùng 2 nhóc tì là Milan và Sasha đã sang Mỹ sinh sống. 

Pique có quyền được gặp con mỗi tháng. Dù vậy, điều này không giúp mối quan hệ của Pique và Shakira trở nên bớt căng thẳng. Ông Martin tiết lộ mỗi khi Pique đến thăm con, Shakira đều cố tình vắng nhà.

Pique và Shakira đã ly hôn hồi năm ngoái
Pique và Shakira đã ly hôn hồi năm ngoái

 Thời còn đỉnh cao, Pique là một trong những trung vệ hàng đầu tại châu Âu. Anh này đã ra sân 769 trận trong suốt sự nghiệp, giành được bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ bao gồm World Cup, Euro, Cúp C1, La Liga.

AB

Lịch thi đấu bóng đá 11/11: Real Madrid vs Cadiz

Lịch thi đấu bóng đá 11/11: Real Madrid vs Cadiz

Lịch thi đấu bóng đá 11/11 được cập nhật mới nhất từ các giải đấu trong nước và quốc tế.