HLV tuyển Uzbekistan dành lời có cánh cho tuyển Việt Nam trước giờ đại chiến

Vào lúc 19h00 hôm nay, 26/10, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với chủ nhà Uzbekistan tại vòng loại thứ hai, Olympic 2024.

Trước thềm trận đấu này, HLV người Nhật Bản của nữ Uzbekistan, bà Midori Honda đã dành những lời ca ngợi cho tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung:

“Sau Asian Games, chúng tôi tổ chức trại huấn luyện gần một tháng. Chúng tôi rất vui khi được thi đấu với các đội tuyển quốc gia mạnh như Nhật Bản và Việt Nam”.

Dù vậy, bà Midori Honda cũng nhấn mạnh, tuyển nữ Uzbekistan đang rất tự tin để thăng tiến cho tương lai gần:

“Đội ngũ của chúng tôi đã phát triển trong những năm gần đây và tôi mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa đội tuyển quốc gia Uzbekistan lên một tầm cao mới”.

Bà Midori Honda
Bà Midori Honda

Ở buổi họp báo trước trận, tuyển thủ phía Uzbekistan, Lyudmila Karachik cũng bày tỏ sự tự tin: “Mục tiêu chính của chúng tôi là tham dự Thế vận hội và chúng tôi sẽ tận dụng mọi cơ hội của mình cho việc này. Tôi và toàn thể đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.

Tại phía ngược lại, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá thận trọng và cũng khen ngợi trình độ của đội chủ nhà:

“Trong lần quay trở lại này, tôi thấy Uzbekistan đã cải thiện rõ rệt về trình độ. Đội vừa rồi đã vào đến trận tranh hạng Ba của môn bóng đá nữ ASIAD. Điều đó đủ để thấy trình độ của ĐT nữ Uzbekistan cao như thế nào”.

Ở trận đấu với chủ nhà Uzbekistan, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp một bất lợi đấy là thời tiết đang khá lạnh. Dù vậy, nhiệm vụ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là phải cố gắng chiến thắng hoặc ít nhất cũng hòa để nuôi hy vọng đi tiếp.

Tại bảng C, chúng ta sẽ phải đấu Uzbekistan cùng Nhật Bản và Ấn Độ. Nhật Bản là đối thủ vượt tầm 3 đội còn lại. Trong khi Uzbekistan hay Ấn Độ cũng đều khó chơi với chúng ta.

Ở vòng loại thứ hai, Olympic 2024 khu vực châu Á này sẽ có 3 bảng đấu. 3 đội đầu bảng sẽ lọt vào vòng loại thứ ba. Còn 1 vị trí vé vớt vào vòng loại thứ ba sẽ dành cho đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Đoàn Dự

Nữ diễn viên biến chứng “dao kéo” kinh hoàng đến mức mất loạt vai diễn, cảnh báo chị em tránh xa 1 điều sau trải nghiệm đau đớn

Nữ diễn viên biến chứng “dao kéo” kinh hoàng đến mức mất loạt vai diễn, cảnh báo chị em tránh xa 1 điều sau trải nghiệm đau đớn

Nữ diễn viên này trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại.