Hoa hậu Quý bà Thế giới bị tạm giữ vì giật vương miện

Cô De Silva đã công khai bày tỏ ý định thực hiện những hành động pháp lý vì cảm thấy bị người tiền nhiệm đối xử một cách bất công.

Hoa hậu Quý bà Thế giới - Caroline Jurie đã vừa bị tạm giữ và phải nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại, chờ tới phiên tòa xét xử vụ việc giật vương miện.

Trước đó, tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka cô Caroline Jurie (28 tuổi) đã có hành động không đẹp khi bất ngờ giật vương miện khỏi mái tóc của tân Hoa hậu Pushpika De Silva (31 tuổi). Cô Jurie trao vương miện cho Á hậu 1 rồi tự tuyên bố rằng cô De Silva đã ly hôn nên không đủ điều kiện để trở thành Hoa hậu.

  Hoa hậu tiền nhiệm Caroline Jurie (28 tuổi) bất ngờ giật vương miện khỏi mái tóc của tân Hoa hậu Pushpika De Silva (31 tuổi).

Hoa hậu tiền nhiệm Caroline Jurie (28 tuổi) bất ngờ giật vương miện khỏi mái tóc của tân Hoa hậu Pushpika De Silva (31 tuổi).

Tuy nhiên, cô De Silva cho biết vợ và chồng sống xa nhau và việc ly hôn là hai chuyện hoàn toàn khác nhau và khẳng định sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật vì cách đối xử thiếu tôn trọng và rất vô lý mà cô đã phải chịu đựng.

Ngay sau đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka đã lên tiếng xin lỗi cô De Silva, trao lại vương miện cho cô. Đồng thời bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ và hành động của cô Caroline Jurie và cho biết sẽ xử lý vụ việc. 

Jurie bị cảnh sát tạm giữ với lời tố cáo đến từ phía cô De Silva, rằng trong lúc giằng vương miện, cô Jurie đã khiến cô De Silva bị thương ở đầu, sau đó, cô De Silva đã phải tới bệnh viện điều trị.

Cô Jurie bị tạm giữ để lấy lời khai. Sau đó, phía cô Jurie đã nộp tiền bảo lãnh để cô được tại ngoại, chờ tới phiên xét xử sắp diễn ra trong tháng 4 này.

Phía cảnh sát cũng xác nhận với giới truyền thông về việc họ có tạm giữ cô Jurie để lấy lời khai liên quan tới sự việc "giật vương miện". Một phiên tòa sẽ được mở ra để xét xử vụ việc vào ngày 19/4 tới đây.

Thanh Mai

Xe buýt điện của Vingroup chính thức lăn bánh tại Hà Nội

Xe buýt điện của Vingroup chính thức lăn bánh tại Hà Nội

Hôm nay, 8/4, tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, Vingroup - CTCP (Vingroup, mã: VIC) đã chính thức vận hành tuyến xe bus điện (Vinbus) thông minh đầu tiên của Việt Nam.