Hoài Linh: "Chỉ cần Chí Tài trả cát-sê xứng đáng, tôi sẵn sàng giả gái, kể cả làm mẹ của Chí Tài"

Quá lứa giả gái, Hoài Linh vẫn sẵn sàng làm mẹ của đàn anh trong liveshow thứ hai của nam nghệ sĩ hài Chí Tài.

Dù gần như giảm bớt một số hoạt động, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn sẽ có mặt trong liveshow Những chuyện tình nghiệt ngã 2 của nam nghệ sĩ Chí Tài sắp tới.

Hoài Linh:
Hoài Linh:

Được xem là cặp đôi song hành trên các mặt trận sân khấu hài trong và cả nước, bộ đôi Chí Tài và Hoài Linh luôn được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng. Đặc biệt, vào những vai như người yêu, vợ chồng Chí Tài - Hoài Linh lại càng phối hợp ăn ý hơn. Mặc dù chưa nắm rõ vai trò của mình trong liveshow Những chuyện tình nghiệt ngã 2 là gì, nhưng Hoài Linh chắc nịch: chỉ cần Chí Tài trả cát-sê xứng đáng, anh sẵn sàng giả gái, kể cả làm mẹ của Chí Tài.

Hoài Linh:

"Tôi từng tuyên bố ngừng giả gái vì đã quá tuổi rồi, giả không còn trẻ đẹp nữa. Nhưng nếu vai diễn trong liveshow của anh Tài yêu cầu giả gái, tôi vẫn sẽ làm, vì anh Tài. Nhưng nói vui là thay vì giả gái, tôi có thể giả phụ nữ già, như chị, hoặc má anh Tài chẳng hạn", nam danh hài Hoài Linh chia sẻ thú vị tại họp báo của đàn anh.

Hoài Linh:

Chia sẻ về tâm huyết với liveshow kỷ niệm lần này, Chí Tài biết chính nhờ vào sự ủng hộ của khán giả và thành công từ liveshow thứ nhất, nên anh đã quyết định tiếp tục "đánh trận" tiếp theo cho sự nghiệp của mình. Chí Tài cho biết, anh không áp lực về bài toán doanh thu mà chỉ tập trung vào diễn và cống hiến hết mình cho khán giả. 

Hoài Linh:

"Thú thực là trước khi làm liveshow Những chuyện tình nghiệt ngã, tôi đã dự tính đây là liveshow đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp của mình nên dồn rất nhiều tâm sức, phần lớn vì lý do sức khoẻ thời gian đó không đảm bảo. Và quả thật, làm liveshow rất cực, dù bên cạnh tôi có rất nhiều anh em bạn bè hỗ trợ hết lòng.

Hoài Linh:
Hoài Linh:

Thế nhưng sự phấn khích, ủng hộ và những tràng cười và vỗ tay nhiệt liệt của khán giả đã giúp tôi hoàn thành 2 đêm diễn liên tục. Đây cũng là lý do, là động lực thúc đẩy tôi tiếp tục làm liveshow thứ 2, cùng những anh em đồng nghiệp thân thiết nhất", nghệ sĩ Chí Tài tâm sự.

Hoài Linh:
Hoài Linh:
Hoài Linh:
Hoài Linh:
Hoài Linh:

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương