Học vấn dàn diễn viên "Cô đi mà lấy chồng tôi", thời gian Park Min Young lấy bằng đại học gây chú ý

Dàn cast của bộ phim đa phần đều được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Cô đi mà lấy chồng tôi là bộ phim truyền hình "mở hàng" năm 2024 của đài tvN khi ra mắt tập đầu tiên vào đúng ngày đầu năm. Dù phát sóng vào ngày nghỉ lễ, nhưng bộ phim này lại đứng đầu về tỷ suất người xem trên các kênh truyền hình tài Hàn ngày 1/1. 

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Kang Ji Won (Park Min Young), một phụ nữ trẻ mắc bệnh nan y, và mối quan hệ bị phản bội khi chồng cô, Park Min Hwan (Lee Yi Kyung), tự tay giết hại cô. Thêm vào đó, chồng cô còn ngoại tình với bạn thân nhất của cô, Jung Soo Min (Song HaYoon). Mất đi niềm tin và đầy tức giận, Ji Won mang theo những cảm xúc này khi qua đời, và đến khi có cơ hội quay trở lại quá khứ 10 năm trước, cô quyết định thực hiện kế hoạch trả thù chồng và bạn thân.

Điểm sáng của bộ phim không chỉ bởi nội dung phim thú vị, mà còn bởi dàn diễn viên chất lượng, ai cũng diễn tròn vai. Một phần nguyên nhân để dàn cast của phim vào vai "ngon ơ" như vậy có lẽ bởi là đa phần họ đều được đào tạo chính quy về nghệ thuật. 

Bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi 
Bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi 


Park Min Young vai Kang Ji Won

Park Min Young (SN 1986) là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất và trở nên nổi tiếng khắp châu Á với vai chính trong các phim truyền hình như: Chuyện tình ở Sungkyunkwan (2010), Thợ săn thành phố (2011)... Cô đi mà lấy chồng tôi đánh dấu màn tái xuất của Park Min Young sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Học vấn dàn diễn viên
  Tạo hình của Park Min Young trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi

Tạo hình của Park Min Young trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi

Về học vấn, Park Min Young từng theo học Khoa Sân khấu điện ảnh của trường Đại học Dongguk. Đây là trường đại học tư thục tại Hàn Quốc, thành lập năm 1906. Ngôi trường này có rất nhiều chuyên ngành để sinh viên có thể lựa chọn. Với mục đích đưa chất lượng giáo dục của trường đạt chuẩn quốc tế, Đại học Dongguk đến nay đã đào tạo hơn 300.000 nhân tài, thậm chí nhiều người nối tiếng cũng theo học tại đây.

Theo học tại ngôi trường này từ năm 2004, nhưng 9 năm sau Min Young mới chính thức cầm trên tay tấm bằng đại học. Về nguyên nhân thì là do Min Young có lịch trình công việc, đóng phim dày đặc, nên không thể tham gia việc học đều đặn được. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn cố gắng hết sức để hoàn tất việc học hành. 9 năm là một khoảng thời gian khá dài nhưng với Min Young đây là quãng thời gian thực sự ý nghĩa.

Khuôn viên trường Đại học Dongguk
Khuôn viên trường Đại học Dongguk

Na In Woo vai Yoo Ji Hyuk

Trong phim, Na In Woo (SN 1994) vào vai Yoo Ji Hyuk - trưởng phòng Marketing công ty U&K Food. Anh là một chàng trai hoàn hảo, có tất cả từ ngoại hình đến trí tuệ. Nhiều năm về trước, Ji Hyuk từng gặp gỡ và đem lòng yêu Ji Won, nhưng lại không biết cách biểu đạt tình cảm nên cuối cùng đã để vuột mất cô ấy. Sau khi Ji Won trùng sinh, Ji Hyuk chính là người đã giúp ích cho cô nhiều nhất trong quá trình trả thù.

Trưởng phòng Yoo Ji Hyuk
Trưởng phòng Yoo Ji Hyuk

Được biết, nam diễn viên từng là sinh viên ngành Biểu diễn nghệ thuật tại trường Đại học Dankook. Thành lập vào năm 1947, đây là trường đại học tư thục đào tạo theo chương trình 4 năm sớm nhất ở Hàn Quốc.

Na In Woo ra mắt với tư cách diễn viên sân khấu vào năm 2013, đến năm 2014 thì bắt đầu lấn sân sang màn ảnh với các vai phụ. Anh bắt đầu được công chúng chú ý kể từ khi vào vai nam thứ trong bộ phim đình đám Chàng hậu, sau đó là vai nam chính trong Sông đón trăng lên. Một số tác phẩm khác mà anh từng tham gia là Người tình của Jinx, Những cô nàng tạp vụ, Quán rượu di động bí ẩn,...

 Trường Đại học Dankook
 Trường Đại học Dankook

Lee Yi Kyung vai Park Min Hwan

Lee Yi Kyung (SN 1989) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2011. Yi Kyung đã để lại ấn tượng đầu tiên khi tham gia vai khách mời trong bộ phim Nốt nhạc tình yêu, nhưng chỉ đến khi đóng vai cậu học sinh hư hỏng trong bộ phim học đường School 2013, tên tuổi của Lee Yi Kyung mới được chú ý rộng rãi.

Nam diễn viên đã tham gia trong hơn 40 tác phẩm khác nhau, bao gồm cả điện ảnh và truyền hình như: Vì sao đưa anh tới, Người tình nhạc Trot, Nhà trọ Waikiki, Khách sạn ma quái, Người hầu… Năm 2016, nam diễn viên tiếp tục được chú ý khi tham gia siêu phẩm Hậu duệ mặt trời trong vai Kang Min Jae. Trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi, Park Min Hwan vào vai chồng của Ji Won, cũng là trợ lý điều hành của Đội 1 của Phòng Marketing công ty U&K Food. 

Park Min Hwan trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi
Park Min Hwan trong phim Cô đi mà lấy chồng tôi

Trong một lần chia sẻ về quãng thời thơ ấu của mình, anh tiết lộ mình đã chơi karate từ sớm. Đến khi học cấp ba, Lee Yi Kyung gặp sự cố và phải từ bỏ việc chơi thể thao. Sau đó, căn bệnh trầm cảm ập đến và Yi Kyung nhiều lần muốn tạm ngưng việc học.

"Một ngày nọ, khi tôi sắp sửa đến trường, cha gọi lại và bảo: 'Cha sẽ gặp giáo viên chủ nhiệm của con rồi sắp xếp mọi chuyện. Từ hôm nay, con sẽ không phải đến lớp nữa".

Khi ấy, Yi Kyung rất ngạc nhiên trước thái độ của cha mình. Bởi từ trước đến nay, ông vốn là người nghiêm khắc, coi trọng việc học hành của con cái. Dẫu vậy, với sự quyết tâm của mình, Yi Kyung vẫn theo đuổi sự nghiệp học tập. Theo nhiều nguồn tin, anh từng theo học tại Học viện Nghệ thuật Seoul - một trường đại học nghệ thuật tư nhân nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Học viện Nghệ thuật Seoul
Học viện Nghệ thuật Seoul

Song Ha Yoon vai Jung Soo Min

Ngoài diễn xuất và visual nổi bật của Park Min Young, vai diễn nữ phụ "tiểu tam" do Song Ha Yoon (SN 1986) thủ vai cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù hiện đang là nhân vật bị ghét nhất màn ảnh Hàn nhưng cộng đồng mạng vẫn phải tấm tắc khen ngợi cho nhan sắc của Song Ha Yoon, đứng cạnh ngôi sao như Park Min Young mà không hề bị lép vế.

Tạo hình của Song Ha Yoon trong phim
Tạo hình của Song Ha Yoon trong phim

Cô được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Thanh xuân vật vã (2017); Người quen xa lạ (2018); Xin đừng gặp anh ấy (2020)... Hiện nay, không có quá nhiều thông tin về trình độ học vấn của  Song Ha Yoon. Mọi người chỉ biết rằng cô từng tốt nghiệp trường cấp 3 Apgujeong.

Tổng hợp

Đông

Học vấn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 3 nhiệm kỳ gần nhất: Xuân Hạnh liệu có 'ăn đứt' Khánh Vân, Ngọc Châu?

Học vấn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 3 nhiệm kỳ gần nhất: Xuân Hạnh liệu có "ăn đứt" Khánh Vân, Ngọc Châu?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, cộng đồng mạng đã đặt lên bàn cân so sánh Xuân Hạnh với những Hoa hậu tiền nhiệm.