Hôm nay (22/2), học sinh tại nhiều địa phương bắt đầu quay trở lại trường học

Một số tỉnh như Bình Thuận, Trà Vinh, Bình Dương, Hậu Giang, Cà Mau, Quảng Ngãi, Đắk Nông, Thanh Hóa, Sóc Trăng...quyết định cho học sinh trở lại trường từ 22/2.

Hôm nay (22/2), học sinh tỉnh Quảng Nam quay lại trường học tập trung như thường lệ. 

Sở GD-ĐT Lào Cai cũng thông báo học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên thực hiện nghỉ Tết Nguyên đán đến hết ngày 20/2/2021, quay trở lại trường từ ngày 21/2. Riêng trẻ mầm non, thời gian nghỉ Tết sẽ kéo dài đến hết ngày 28/2.

Hôm nay (22/2), học sinh tại nhiều địa phương bắt đầu quay trở lại trường học

Thái Bình cũng ban hành công văn đồng ý cho học sinh khối lớp 9 THCS và lớp 12 THPT cùng với học sinh các đội dự tuyển học sinh giỏi quốc gia khối 11 của Trường THPT chuyên Thái Bình trở lại trường học từ ngày 22/2. Đối với các khối học khác trên địa bàn vẫn tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới của tỉnh.

Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Giang cho biết, học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, học viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh bắt đầu đi học trở lại từ thứ Hai, ngày 22/2/2021. Riêng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Lục Nam chuẩn bị các điều kiện để học sinh đi học từ thứ Hai, ngày 1/3/2021. Đối với những học sinh nghỉ học do phải cách ly y tế, các cơ sở giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên xây dựng kế hoạch tổ chức dạy và học trực tuyến cho học sinh để bảo đảm chương trình.

UBND tỉnh Hà Giang cũng quyết định cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 22/2 (học viên, học sinh, sinh viên thuộc cơ sở giáo dục nghề nghiệp, chuyên nghiệp do hiệu trưởng quyết định thời gian đi học theo kế hoạch đào tạo của nhà trường). Riêng học sinh trên địa bàn huyện Xín Mần đi học trở lại từ ngày 1/3.

An Giang cũng đã thực hiện rà soát, tổng vệ sinh, bổ sung các thiết bị y tế trong trường học để chuẩn bị đón học sinh trở lại. Ngày 22/2, học sinh trên địa bàn tỉnh đi học bình thường.

Thanh Mai

Chuyên gia khuyến cáo Hà Nội cần cảnh giác cao với dịch Covid-19 trong 14 ngày tới

Chuyên gia khuyến cáo Hà Nội cần cảnh giác cao với dịch Covid-19 trong 14 ngày tới

PGS Trần Đắc Phu lưu ý, Hà Nội luôn tiềm ẩn nguy cơ có thể bùng dịch Covid-19 bất cứ lúc nào.