Hôm nay Taylor Swift diễn đêm concert lớn nhất sự nghiệp, bật khóc trước đám đông gần 100 nghìn khán giả!

Ngay lúc này, Taylor Swift đang trình diễn tại Melbourne Cricket Ground (Melbourne) với concert lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Chiều tối hôm nay (16/2), Taylor Swift chính thức mở màn loạt đêm diễn The Eras Tour tại Australia với show đầu tiên tại Melbourne Cricket Ground (Melbourne). Đây là một SVĐ khổng lồ, xét về sức chứa thì Melbourne Cricket Ground chính là SVĐ lớn nhất vùng Nam Bán cầu, đồng thời là SVĐ lớn thứ 11 trên thế giới với sức chứa khán đài là 100.024 chỗ ngồi. Chính vì thế mọi ánh mắt đều đang đổ dồn về Melbourne Cricket Ground lúc này.

Đám đông khán giả choáng ngợp gần 100 nghìn người trước khi The Eras Tour sáng đèn.
Đám đông khán giả choáng ngợp gần 100 nghìn người trước khi The Eras Tour sáng đèn.

 Ngay giây phút mở màn, Taylor Swift đã hào hứng xác nhận: "Đây là show diễn lớn nhất của tour này, cũng như của bất kì tour nào khác trước đó của tôi...". Taylor Swift cũng cho biết đã có 96 nghìn khán giả xuất hiện tại Melbourne Cricket Ground trong đêm diễn của cô. Cả khán đài "vỡ tung" khi Taylor Swift xác nhận thông tin này.

Taylor Swift đầy thần thái tại show.
Taylor Swift đầy thần thái tại show.

Đây không chỉ là đêm diễn lớn nhất trong sự nghiệp của Taylor Swift mà cũng phá kỉ lục của Lady Gaga để trở thành đêm diễn của nữ nghệ sĩ có lượng khán giả đông nhất trong thập kỉ này. Kỉ lục trước đó thuộc về Lady Gaga khi cô trình diễn trước hơn 78 nghìn khán gia tại Stade de France (Pháp) trong khuôn khổ Chromatica Ball Tour. Tuy nhiên, kỉ lục của sân Melbourne Cricket Ground vẫn thuộc về người bạn thân của Taylor Swift khi Ed Sheeran trong khuôn khổ Mathermathics Tour đã diễn trước hơn 105 nghìn khán giả.

Trong khoảnh khắc xúc động, Taylor Swift đã không kìm được nước mắt khi nhìn đám đông lớn nhất sự nghiệp mà cô từng trình diễn. Đoạn clip đang được chia sẻ mạnh mẽ và khán giả mong muốn 2 đêm diễn kế tiếp tại Melbourne Cricket Ground sẽ có khán giả còn đông hơn đêm mở màn.

Taylor Swift bật khóc vì đám đông khán giả khổng lồ.

Sau đêm diễn tối nay (16/2), Taylor Swift sẽ còn 2 đêm diễn nữa tại Melbourne Cricket Ground vào tối 17-18/2. Hoàn toàn có khả năng sau hiệu ứng đêm đầu tiên, 2 đêm diễn còn lại tại Melbourne Cricket Ground sẽ chứng kiến đám đông thậm chí còn đông hơn. Kết thúc 3 đêm diễn tại Melbourne, Taylor Swift sẽ tiếp tục với 4 đêm diễn tại Sydney để kết thúc chặng lưu diễn tại Australia. Và tất nhiên sau đó sẽ là 6 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Singapore, nơi quy tụ rất đông khán giả Việt Nam sắp tới.

Toàn cảnh đám đông 96 nghìn khán giả tại Melbourne lúc này.

Minh Khôi

Taylor Swift gây sốt khi hôn bạn trai mừng vô địch Super Bowl, ngờ đâu video 'sầu nữ nước Mỹ' bị đẩy ngã lại được bàn tán nhiều hơn

Taylor Swift gây sốt khi hôn bạn trai mừng vô địch Super Bowl, ngờ đâu video "sầu nữ nước Mỹ" bị đẩy ngã lại được bàn tán nhiều hơn

Hiện tại clip Taylor Swift "khoá môi" Jason Kelce ăn mừng Kansas City Chiefs vô địch Super Bowl đã cán mốc 1,8 triệu view.