Hồng Nhung lập tức đồng ý khi MCK gửi lời mời collab, tiết lộ chỉ để ý đến đôi guốc của nam rapper tại WeChoice Awards!

Hồng Nhung đã có nhiều chia sẻ thú vị tại buổi họp báo ra mắt dự án Simple Beauty chiều 1/2.

 Chiều 1/2, diva Hồng Nhung đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc Simple Beauty được cô thực hiện tại Paris (Pháp). Buổi họp báo thu hút đông đảo những ngôi sao lớn của làng nhạc, đăc biệt là dàn "chị đẹp" như Thu Phương, Diệu Nhi, Diệp Lâm Anh, Trang Pháp, MLee,...

Buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của nam rapper MCK cùng producer Lope Phạm, NSX âm nhạc đứng sau album 99% giúp nam rapper "đại thắng" tại gala WeChoice Awards 2023 với 5 chiếc cúp mang về. Lope Phạm cũng chính là cháu gọi Hồng Nhung bằng bác, từng "lẽo đẽo" theo cô Bống từ thuở bé và được cô Bống kêu gọi bình chọn hết mình cho dự án album 99% tại WeChoice Awards vừa qua.

Màn giao lưu dễ thương giữa diva Hồng Nhung với MCK và Lope Phạm.

Sau khi hoàn tất chia sẻ về dự án, diva Hồng Nhung đã trực tiếp tiến xuống chỗ ngồi của MCK và Lope Phạm để "shout out" người cháu và người bạn tài năng. Diva Hồng Nhung qua đó cũng tiết lộ MCK và Lope Phạm đã "năn nỉ" để được collab cùng diva Hồng Nhung. Nữ diva tất nhiên không thể từ chối lời mời hợp tác, thậm chí còn đập tay như để "giao kèo" với MCK. Một hành động gần gũi vô cùng đáng yêu.

MCK thân thiết bắt tay với diva Hồng Nhung.
MCK thân thiết bắt tay với diva Hồng Nhung.
Diva Hồng Nhung không quên
Diva Hồng Nhung không quên "flex" về MCK cùng cậu cháu Lope Phạm.

Cô Bống cũng không quên "flex" về việc MCK cùng Lope Phạm đã "đại thắng" tại WeChoice Awards 2023 ra sao, điều khiến cô vô cùng thán phục. Cụ thể, tại WeChoice Awards 2023, MCK đã giành về 5 giải thưởng: Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng, Ca sĩ/ Rapper có hoạt động đột phá, Album của năm (album 99%), Ca khúc của năm (Anh Đã Ổn Hơn), Màn kết hợp bùng nổ (nhận cùng VSOUL, OBITO,... cho ca khúc Buồn Hay Vui). Đây là thành tích "chấn động" của MCK, được khán giả đặc biệt chú ý sau đêm trao giải.

Diva Hồng Nhung cũng hài hước cho biết điều mà cô chú ý nhất về MCK không phải là giải thưởng mà chính là... đôi guốc cao mà nam rapper đã đi trong sự kiện trao giải!

Đôi guốc ấn tượng mà MCK sử dụng tại đêm gala WeChoice Awards 2023.
Đôi guốc ấn tượng mà MCK sử dụng tại đêm gala WeChoice Awards 2023.

Minh Khôi

Sau màn “quyết chiến', MCK - Wren Evans bất ngờ có màn kết hợp không tưởng khiến fan cực “suy' tại Gala WeChoice

Sau màn “quyết chiến", MCK - Wren Evans bất ngờ có màn kết hợp không tưởng khiến fan cực “suy" tại Gala WeChoice

MCK - Wren Evans - Lope Phạm có màn trình diễn kết hợp gây bất ngờ tại Gala WeChoice Awards 2023.