Double2T “nhăm nhe" vượt MCK - Wren Evans, tân binh Vpop đua vote từng giờ tại WeChoice Awards 2023

Những bản hit gây tiếng vang trong năm qua đang ganh đua vote cực quyết liệt tại hạng mục Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023.

Năm 2023 có thể nói là một năm rực rỡ của làng nhạc Việt khi xuất hiện rất nhiều ca khúc làm mưa làm gió không chỉ ở thị trường trong nước mà còn là quốc tế. Đặc biệt sự trỗi dậy của loạt sản phẩm Rap/Hip-hop hay các nghệ sĩ Gen Z tài năng cũng đã góp phần giúp bức tranh nhạc Việt năm qua trở nên nhiều sắc màu hơn. Bên cạnh đó còn là những màn hợp tác quốc tế mang dấu ấn lịch sử mà chắc chắn chính các nghệ sĩ cũng không thể nào quên trong sự nghiệp. 

Chính vì vậy tại hạng mục đề Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 cũng đang trở nên “khốc liệt" hơn bao giờ hết. 10 ca khúc thuộc đề cử hạng mục này đều là những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang và được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Ngoài những ca khúc ganh đua cực căng tại top đầu hạng mục thì những sản phẩm khác cũng đang giành từng vote một khi Cổng bình chọn chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức khép lại. 

Double2T “nhăm nhe

Bình chọn cho các đề cử tại hạng mục Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 TẠI ĐÂY 

Đức Phúc và màn kết hợp quốc tế bùng nổ với 911 trở thành MV có lượt xem cao nhất 2023 

Vào dịp đầu năm 2023, Đức Phúc đã cho ra mắt ca khúc Em đồng ý (I Do) kết hợp cùng nhóm nhạc quốc tế 911. Vốn nổi tiếng với những bản tình ca dịp Valentine, việc Đức Phúc kết hợp cùng 911 đã nhân đôi sự bùng nổ và nhận được về nhiều phản ứng tích cực ngay sau khi ca khúc ra mắt.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đánh dấu màn kết hợp “lịch sử” giữa Đức Phúc và boyband 911 đã đạt hơn 58 triệu lượt xem sau 10 tháng ra mắt - con số “khủng” nhất của một MV Việt Nam ra mắt năm 2023 và vẫn đang tiếp tục tăng dần khi thời điểm mùa lễ hội và Valentine cũng đang cận kề.

Trước đó tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng #1, trở thành chủ đề viral được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt, Đức Phúc còn tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế khi ca khúc lọt top trending tại nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Úc, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Cho đến thời điểm hiện tại, ca khúc đang giữ vị trí #9 cùng 19.576 lượt vote tại đề cử hạng mục Ca khúc của năm. 

Bình chọn cho ca khúc Em đồng ý (I Do) của Đức Phúc và boyband 911 tại đề cử Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 TẠI ĐÂY 

Double2T “nhăm nhe

Tân binh làng rap Double2T từng “đánh bại” Jungkook (BTS) để chiếm lấy Top 1 trending YouTube tại Việt Nam đang giữ vị trí #3 

Nhắc đến Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3 chắc chắn không thể bỏ qua bản hit rap À lôi. Ca khúc ngay sau khi xuất hiện ngay lập tức lập được những thành tích siêu khủng với vị trí số 1 trên nhiều BXH âm nhạc và nền tảng xã hội như BXH tuần Làn sóng xanh, TikTok, Nhạc của tui, Zing chart, tab thịnh hành YouTube. À Lôi thậm chí còn đánh bật ca khúc Seven của Jungkook để giành lấy vị trí số 1 YouTube Trending Việt Nam. Hiện tại À lôi đã đạt được 40 triệu view từ 2 video chính thức trên nền tảng này.

Về sức ảnh hưởng, À Lôi "càn quét" mọi nền tảng mạng xã hội với trào lưu biến hình cũng như biểu diễn lại ca khúc trên các sân khấu lớn nhỏ. Trend "À Lôi" được nhiều sao lớn ủng hộ như Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Quân AP, Hương Giang... và đã đạt hơn 523 triệu view trên TikTok. À Lôi chứng tỏ vị trí "hit" lớn nhất năm khi giành lấy đề cử tại loạt giải lớn cuối năm bên cạnh WeChoice Awards 2023.

À Lôi hiện đang chỉ đứng sau Anh Đã Ổn Hơn (MCK) và Từng Quen (Wren Evans) để giữ cho mình vị trí #3 cùng 65.071 lượt vote. Các fan của anh chàng “người miền núi chất” sẽ phải cật lực cố gắng để có thể vươn lên vị trí cao hơn trong những ngày tới. 

Bình chọn cho ca khúc À Lôi của Double2T tại đề cử Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 TẠI ĐÂY 

Double2T “nhăm nhe

Anh Tú (Voi Bản Đôn) tạo nên hit quốc dân trong năm 2023 giữ thứ hạng #6 

Ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng được sáng tác từ tháng 9/2022 và được rất nhiều các ca sĩ thể hiện như Quốc Thiên, Trung Quân, Hoài Lâm,... ở các phòng trà và sân khấu live. Tuy nhiên, ca khúc chính thức trở thành một hiện tượng chỉ đến khi mascot Voi Bản Đôn, là ca sĩ Anh Tú trình diễn Ngày mai người ta lấy chồng.

Khi được thể hiện bởi giọng hát nội lực, đầy cảm xúc của Voi Bản Đôn trên chương trình Ca sĩ mặt nạ, ca khúc này bất ngờ trở thành hiện tượng. Sau hơn 1 tuần từ khi đăng tải, video trình diễn của Voi Bản Đôn lọt top 8 Xu hướng thịnh hành, hiện tại đã chạm hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube. Trên mạng xã hội TikTok, các hashtag thường xuyên lọt top tìm kiếm như #ngaymainguoitalaychong đã đạt được 443 triệu lượt xem, #voibandon đạt 372 triệu lượt xem. Thậm chí ca khúc do Anh Tú thể hiện còn được ưu ái lựa chọn trở thành hit quốc dân cho năm 2023. 

Hiện tại ca khúc này đang đứng ở vị trí #6 cùng 42.453 lượt vote của độc giả tại hạng mục Ca khúc của năm. 

Bình chọn cho ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng của Anh Tú (Voi Bản Đôn) tại đề cử Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 TẠI ĐÂY 

Double2T “nhăm nhe

Anh Là Ngoại Lệ Của Em (Phương Ly) trở thành hit tỏ tình của năm, “xâm chiếm" mạng xã hội Hàn Quốc - Nhật Bản giữ vị trí #8 

Tối 5/10, Phương Ly ra mắt single Anh là ngoại lệ của em, mở đường cho full album đầu tay Little Flower. Phát hành trong “bão album" hồi tháng 10, ở giai đoạn đầu Anh là ngoại lệ của em khá im ắng. Nhưng sau 2 tuần lên sóng, nhờ sức hút từ giai điệu và ca từ, bài hát leo lên vị trí #8 trending YouTube mảng âm nhạc, #1 Apple Music Việt Nam, #6 Spotify Việt Nam và các BXH nội địa uy tín. 

Không chỉ gây sốt với giới trẻ Việt, ca khúc mở đường của Phương Ly đã công phá ra quốc tế. Anh là ngoại lệ của em trending trên MXH Hàn - Nhật với dance challenge cực đáng yêu cùng hàng nghìn video xu hướng sử dụng âm thanh này. Với giai điệu cùng ca từ dễ thương, ca khúc do Phương Ly thể hiện còn được xem là hit tỏ tình của năm 2023. 

Ở thời điểm hiện tại, Phương Ly đang vượt Đức Phúc và Mỹ Mỹ để có cho mình thứ hạng #8 cùng 24.478 lượt bình chọn. 

Bình chọn cho ca khúc Anh là ngoại lệ của em của Phương Ly tại đề cử Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 TẠI ĐÂY 

Double2T “nhăm nhe

Tân binh Mỹ Mỹ “vươn tầm quốc tế” với Không Ai Khác Ngoài Em đang xếp thứ hạng #10 

Tân binh Mỹ Mỹ từng ra mắt sản phẩm âm nhạc Say anh nhưng phải đến Không ai khác ngoài em, tên tuổi cô nàng mới thực sự trở thành hiện tượng được giới trẻ vô cùng chú ý. Giai điệu bắt tai khiến người ta muốn nhún nhảy, cô nàng thành công "lăng xê" trend nhảy mới được giới trẻ hưởng ứng khi thu về hàng nghìn video nhảy "đu trend". Với tốc độ lan tỏa trên TikTok, hashtag #kakne tên viết tắt của bản hit này cho đến thời điểm hiện tại đã thu về gần 70 triệu lượt xem.

Dù chỉ mới là tân binh của Vpop nhưng Mỹ Mỹ đã trở thành cái tên nhận được nhiều lời mời trình diễn tại các show lớn. Có thể nói tới như CFS Summer Championship 2023, Extra Men Show 2023 hay mới nhất là mở màn Chung khảo Miss Grand Vietnam 2023. Ngoài ra, giai điệu Không ai khác ngoài em còn từng được ưu ái được phát tại sân khấu dự thi trang phục swimsuit trong cuộc thi Miss Grand Phuket, Thái Lan.

Không ai khác ngoài em đang sở hữu 15.816 lượt bình chọn và giữ thứ hạng #10 tại hạng mục Ca khúc của năm. Hãy cùng bình chọn cho Mỹ Mỹ cùng bản hit của cô nàng để tiến xa hơn nữa tại hạng mục đề cử này.

Bình chọn cho ca khúc Không ai khác ngoài em của Mỹ Mỹ tại đề cử Ca khúc của năm thuộc WeChoice Awards 2023 TẠI ĐÂY 

Double2T “nhăm nhe

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Double2T “nhăm nhe

An Nhi

Hội “Gen Z tuổi Rồng” tranh tài WeChoice: Grey D xứng danh hoàng tử nhạc số, tlinh là nghệ sĩ nữ nổi bật nhất thế hệ!

Hội “Gen Z tuổi Rồng” tranh tài WeChoice: Grey D xứng danh hoàng tử nhạc số, tlinh là nghệ sĩ nữ nổi bật nhất thế hệ!

Trong lứa nghệ sĩ Gen Z của làng nhạc Việt, những cái tên “Rồng 2000” cực nổi bật và tài năng.