Hot girl bị bắt khi đang bay lắc cùng nhóm bạn tại chung cư

Sau khi cả nhóm “phê” ma túy, Ly lấy loa mở nhạc to để cùng nhau bay lắc. Đến khoảng 3h, nhóm này bị công an ập vào bắt giữ.

 Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Khánh Ly (SN 1992; trú tại: Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó, vào khoảng 02h45’ ngày 22/9/2023, Tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an quận Hà Đông phối hợp với Công an phường Yết Kiêu tiến hành kiểm tra hành chính căn hộ tầng 26 ở chung cư Thiên Niên Kỷ.

Ly và tang vật công an thu giữ (Ảnh: CAHN)
Ly và tang vật công an thu giữ (Ảnh: CAHN)

 Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang 05 đối tượng có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ 2 gói nilon chứa tinh thể màu trắng và chất bột trắng, 1 đĩa sứ trên bề mặt có bám dính chất bột màu trắng, thẻ nhựa, ống hút, loa nghe nhạc… Tổ công tác đã đưa các đối tượng cùng tang vật về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ. Kết quả giám định số tang vật thu được là 1,232 gam Ketamine và 0,734 gam Cocaine. Trong các thẻ nhựa và ống hút đều bám dính ma tuý loại Ketamine.   

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận ngày 21/9/2023, Ly nhắn tin, gọi điện rủ nhóm bạn đến nhà của Ly ở để chơi. Đến tối, khi cả nhóm đang ngồi nói chuyện thì Ly đã rủ sử dụng ma tuý. 

Sau khi cả nhóm “phê” ma túy, Ly lấy loa mở nhạc to để cùng nhau “bay lắc”. Đến khoảng 3h, nhóm này bị công an ập vào bắt giữ.

Sau đó lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra, bắt giữ. Căn cứ vào tài liệu chứng cứ, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Trần Thị Khánh Ly về hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý. 

Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Trang Anh

NATO họp khẩn sau vụ tên lửa 'bay lạc' vào Ba Lan

NATO họp khẩn sau vụ tên lửa 'bay lạc' vào Ba Lan

Hai nhà ngoại giao châu Âu tiết lộ đại sứ các quốc gia thành viên NATO sẽ gặp nhau trong ngày 16/11 theo đề nghị của Ba Lan trên cơ sở Điều 4 trong Hiến chương của liên minh quân sự này, sau vụ nổ gây chết người được cho là do tên lửa Nga "bay lạc".