"Hot" lại clip Nam Thư "dạy dỗ" chàng trai bỏ vợ đang mang thai để theo nhân tình

Nam Thư đã có những chia sẻ khá gay gắt với chàng trai nhờ cô tư vấn tình cảm.

Mới đây, một đoạn clip trích từ podcast "Chuyện đời là 3" của Nam Thư được chia sẻ rầm rộ trở lại giữa lúc nữ diễn viên vướng lùm xùm tình cảm.

Một khán giả nam đã liên hệ với Nam Thư để nhờ cô tư vấn. Chàng trai này kể chuyện mình từng ngoại tình trong lúc vợ mang thai nhưng hiện tại đã cảm thấy hối hận và nhờ Nam Thư cho lời khuyên. Nữ diễn viên tỏ ra không đồng tình với hành động ngoại tình của chàng trai đó và có những lời phê bình khá thẳng thắn.

"Chị muốn xử em quá. Để chị bình tâm đã. Trong trường hợp này phải nói về vấn đề của em là cái ác đã bị trừng trị. Sau khi em lấy lời khuyên từ chị thì cuối cùng em vẫn chọn bên cạnh người phụ nữ đó và rời bỏ gia đình mình, rời bỏ gia đình mình đúng không?

Cuộc đời này nó ngộ lắm, nó hay vậy lắm. Người ta không muốn đi một con đường mà nó bằng phẳng, nó trải thảm hết. Lúc nào người ta cũng muốn đi một con đường mà nó gập ghềnh, chông gai, nhiều đau khổ...

Em làm gì có quyền để quay về nữa, em làm gì có quyền được tha thứ. Sao mà tha thứ cho em được nữa. Cái khúc người ta cho em cơ hội, đáng lẽ em phải biết quay đầu. Bây giờ em ruồng bỏ vợ con trong lúc vợ em đang mang thai, giờ đẻ rồi đúng không? Người ta đã trải qua đau khổ vật vã bao nhiêu tháng ngày em bỏ rơi mẹ con người ta, em ra đi với tình yêu sét đánh chớp nhoáng gì của em đó. Rồi bây giờ em trở về, em đòi nhớ vợ nhớ con, em mong muốn được tha thứ. Ủa đâu ra? Cuộc đời này làm gì có chuyện dễ dàng vậy", Nam Thư nói.

Nữ diễn viên khẳng định, hành động phản bội của chàng trai là hoàn toàn sai và những gì anh đang nhận được chính là nhân quả.

Nam Thư dạy dỗ chàng trai ngoại tình trong lúc vợ mang thai

Nam Thư sinh năm 1987, được gọi là "kiều nữ làng hài" vì theo đuổi phong cách gợi cảm. Nữ diễn viên nổi tiếng qua những webdrama như Thập Tứ Cô Nương, Nam Phi Liên Hoàn Kế hay một số bộ phim ăn khách như Lật Mặt 1, Quỷ Cẩu,...

Tối 4/7/2024, Nam Thư bất ngờ bị một bài đăng trên mạng xã hội tố có quan hệ tình cảm với người đàn ông có gia đình. Ngay trong đêm, công ty quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố.

Phía Nam Thư cho biết công ty đang tiến hành lập vi bằng, nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để xử lý sự việc này.

Thế Huân

Trước khi dính vào lùm xùm là 'người thứ ba', Nam Thư thuê homestay tại Đà Lạt để làm gì?

Trước khi dính vào lùm xùm là "người thứ ba", Nam Thư thuê homestay tại Đà Lạt để làm gì?

Nam Thư bị réo gọi vào lùm xùm là "người thứ ba", bị tố có mối quan hệ sai trái với chủ homestay.