Trước khi dính vào lùm xùm là "người thứ ba", Nam Thư thuê homestay tại Đà Lạt để làm gì?

Nam Thư bị réo gọi vào lùm xùm là "người thứ ba", bị tố có mối quan hệ sai trái với chủ homestay.

Vào ngày 6/7, chủ tài khoản Z.D - người đăng bài "phốt" Nam Thư đã gây xôn xao khi tiếp tục đăng tải đoạn video kể chi tiết quá trình được cho là bằng chứng về việc làm "người thứ ba" của nữ diễn viên. Người này còn cho biết cô chỉ mới tung ra 1/4 trên tổng số những bằng chứng mà cô đang nắm trong tay.

Sau khi vụ việc gây xôn xao, "thám tử mạng" cũng nhanh chóng bật chế độ tìm kiếm và phát hiện ra những bằng chứng cho thấy việc Nam Thư từng check-in tại homestay này và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cụ thể, vào 1 tháng trước, nữ diễn viên 8x từng đăng tải trên kênh YouTube cá nhân tập đầu tiên của podcast nói về quan điểm triết lý cuộc sống. 

Đáng chú ý, địa điểm mà Nam Thư thực hiện việc ghi hình podcast này chính là homestay mà cô gái "bóc phốt" nhắc tới. Hiện tại, podcast có nội dung đạo lý cuộc sống của cô đã đăng tải 5 tập. Tập gần nhất được lên sóng vào 5 ngày trước.

  Nam Thư bị soi bằng chứng từng thực hiện ghi hình podcast ở căn homestay này

Nam Thư bị soi bằng chứng từng thực hiện ghi hình podcast ở căn homestay này

Hiện tại, nữ diễn viên 8x đã phát sóng được 5 tập trong chuỗi series podcast với nội dung triết lý về cuộc sống
Hiện tại, nữ diễn viên 8x đã phát sóng được 5 tập trong chuỗi series podcast với nội dung triết lý về cuộc sống

Vừa qua, tài khoản Z.D liên tiếp tung bằng chứng để khẳng định mối quan hệ có thật giữa chồng và Nam Thư. Cụ thể, người này chia sẻ lại hình ảnh được cho là trên story cũ của nữ diễn viên từng đăng tải khoảnh khắc ngồi trên bàn ăn được tay 1 người giấu mặt chăm chút lau vết bẩn. Trong bức hình, Nam Thư còn viết dòng chú thích: "Hậu đậu".

Đáng chú ý, tài khoản Z.D này đăng thêm hình ảnh bàn tay của người được cho là chồng có những vết xăm đặc biệt, trùng khớp với hình trong story mà Nam Thư đã đăng tải. Khoảnh khắc này ngay lập tức gây bão khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Sau khi tài khoản Z.D đưa ra những bằng chứng mới tiếp theo, chúng tôi đã liên lạc lấy phản hồi tuy nhiên nữ diễn viên 8x hiện tại vẫn đang giữ im lặng và chưa có phát ngôn nào mới.

Nam Thư từng đăng tải hình ảnh được 1 người chăm bẵm có hình xăm giống với người đàn ông là chủ kinh doanh homestay
Nam Thư từng đăng tải hình ảnh được 1 người chăm bẵm có hình xăm giống với người đàn ông là chủ kinh doanh homestay

Đến chiều 6/7, Z.D tiếp tục đăng clip hơn 6 phút để lên tiếng về sự việc của gia đình, cô trực tiếp gọi tên Nam Thư và tiết lộ nhiều chi tiết gây sốc. Cụ thể trong thời gian ở TP.HCM, cậu con trai của cô gọi điện về cho mẹ, lúc này bé xuất hiện trong một căn nhà khá lạ, khi cô hỏi thì nhóc tỳ trả lời: "Con đang chơi với mèo ở nhà cô Thư". Thấy dấu hiệu bất thường, cô tiếp tục hỏi: "Ba con đâu rồi?" thì con trai trả lời: "Ba con đang đi ngủ trong phòng cô Thư, cô Thư cũng đi ngủ luôn rồi".

Trong clip dài 6 phút này, cô nhấn mạnh: "Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em".

Tài khoản Z.D tiếp tục đăng clip hơn 6 phút để lên tiếng về sự việc tố Nam Thư là
Tài khoản Z.D tiếp tục đăng clip hơn 6 phút để lên tiếng về sự việc tố Nam Thư là "người thứ ba"

Trước đó, về ồn ào bị tố giật chồng, lộ tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm, phía Nam Thư đăng thông cáo báo chí khẳng định tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, cố tình hạ bệ danh dự và uy tín của nữ diễn viên. Trong bài đăng lên tiếng, phía công ty làm rõ 4 điều: "Không vay mượn tiền qua các trang mạng xã hội, không có những clip nhạy cảm, không sử dụng ứng dụng hẹn hò, không liên quan đến tài khoản mạng xã hội được cho là chồng của chủ nhân bài tố". Nam Thư cho biết sẽ lập vi bằng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý sự việc.

Nam Thư đã lên tiếng phủ nhận thông tin này tuy nhiên vẫn nhận về những chỉ trích, tấn công từ netizen 
Nam Thư đã lên tiếng phủ nhận thông tin này tuy nhiên vẫn nhận về những chỉ trích, tấn công từ netizen 

 Trong bài phỏng vấn với chúng tôi trước đây, Nam Thư nói sẽ không công khai chuyện tình cảm sau những đổ vỡ trong quá khứ. Cụ thể, cô chia sẻ: "Trước giờ tôi yêu một người cả nước biết chỉ một người đó thôi. Tôi sẽ không bao giờ công khai nữa, sẽ bị nói ra nói vào. Tôi làm nghệ thuật 17 năm rồi, ít nhiều mình cũng hiểu bản chất của showbiz này là gì. Chuyện tình cảm tôi không thấy ai phô trương ra mà lâu được cả, cái này không phải là tiêu cực quá, tất nhiên vẫn có số ít.

Tôi hiểu khi công khai mình bị làm phiền là bình thường, nhưng tôi không muốn ảnh hưởng gia đình của mình, của gia đình của bạn kia, cả hai. Thú thật là tôi hạn chế ít nhất có thể nhận game show với bạn đó, bởi vì khi tham gia giật tít báo sẽ để hai tên gần nhau. Làm như thế vợ bạn sẽ không vui, dù mối quan hệ của tôi với gia đình bạn rất bình thường. Vợ bạn kêu tôi là chị, chị em cũng vui vẻ. Nhưng tôi là con gái, tôi hiểu tâm lý của cô ấy, sẽ không vui. Nên có gì tôi sẽ xin nhà đài có đi báo cũng đừng đặt hai đứa tên kế nhau. Nhưng mà dính hoài".

Nam Thư từng cho biết sẽ không công khai tình cảm vì sợ dư luận nói ra nói vào
Nam Thư từng cho biết sẽ không công khai tình cảm vì sợ dư luận nói ra nói vào

 Ngoài ra, khi bị hỏi trực tiếp có sợ chuyện "trùng" người yêu, Nam Thư khẳng định: "Tôi chưa yêu ai bị trùng. Nếu tôi có bí mật thì làm sao bí mật được, giấu với truyền thông thôi chứ anh em nghệ sĩ đi ăn đi chơi chung sao giấu được".

Nam Thư từng chia sẻ khi bắt đầu tìm hiểu ai đó sẽ phải xem người đàn ông đó đã có gia đình hay thuộc về ai hay không rồi mới tiến tới. Nữ diễn viên không có nhu cầu làm người thứ 3, tuy nhiên nếu người kia thích mình thì không cấm được, cô sẽ giữ mối quan hệ bạn bè. Nam Thư cũng không ủng hộ việc phụ nữ đánh ghen vì bị quay lên mạng xã quê, đánh đau tay.

Những ngày qua, trang Fanpage do công ty quản lý của Nam Thư liên tục đăng tải lại những clip cắt từ gameshow, talkshow... của cô chứ không đề cập đến lùm xùm. Trang cá nhân cùng Instagram của Nam Thư thì rơi vào trạng thái "đóng băng".

Nữ diễn viên 8x từng khẳng định chưa bao giờ yêu
Nữ diễn viên 8x từng khẳng định chưa bao giờ yêu "trùng" người yêu

Minh Ngọc

Nam Thư bất ngờ bị tag tên vào bài đăng liên quan đến tài khoản Zalo 'Eres El Amo De Mi Vida'

Nam Thư bất ngờ bị tag tên vào bài đăng liên quan đến tài khoản Zalo "Eres El Amo De Mi Vida"

Những diễn biến về vụ việc của diễn viên Nam Thư đang thu hút sự chú ý của dư luận.