Huế miễn phí tham quan Quần thể Di tích Cố đô ngày 2/9

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế mở cửa miễn phí tham quan cho toàn thể nhân dân và du khách là người Việt Nam khi đến tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế trong ngày Quốc khánh 2/9.

Các điểm di tích đón khách tham quan gồm: Đại Nội Huế, lăng Gia Long, lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, lăng Thiệu Trị, lăng Đồng Khánh, cung An Định, điện Hòn Chén, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế…

Thời gian mở cửa đón khách tham quan miễn phí bắt đầu từ 7h-17h30 ngày 2/9/2023. Để thuận tiện trong việc phân luồng du khách, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế yêu cầu khách tham quan mang theo CCCD khi đến các điểm di tích.

Dịp lễ 2/9, du khách sẽ được tham quan miễn phí Cố đô Huế  - Ảnh 1.

Theo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, đến thời điểm hiện tại công suất đặt phòng dịp nghỉ lễ 2/9 đạt hơn 60%, các khách sạn nghỉ dưỡng có lượng khách đặt trước khá lớn từ 75 - 80%.

Dự báo sẽ tăng 10-15% do xu hướng lượng khách gia đình ngày càng đông và thường có kế hoạch du lịch cận ngày lễ. Dự tính lượng khách du lịch đến Huế trong dịp lễ này đạt khoảng 90.000 - 110.000 lượt, tương đương với dịp lễ 30/4 vừa qua.

HÀ MY