Hwang Jung Eum hùng hổ bóc phốt thí sinh Hoa hậu là "tiểu tam", ngờ đâu hóa "chúa hề" phải lên tiếng xin lỗi

Nhiều người chỉ trích Hwang Jung Eum quá bốc đồng và vội vàng, không xác minh câu chuyện trước khi đăng bài viết làm ảnh hưởng tới danh dự người khác.

Hwang Jung Eum đang là tâm điểm truyền thông xứ Hàn với màn đấu tố "tiểu tam" căng đét trên trang cá nhân vào rạng sáng 4/4. Nữ diễn viên cho rằng người chen chân vào cuộc hôn nhân của cô là Jo Ha Eun - mỹ nhân sinh năm 1996 từng tham gia cuộc thi Miss Korea Seoul 2020. Rất nhanh chóng sau đó, Jo Ha Eun lên tiếng phủ nhận quen biết chồng Hwang Jung Eum, đồng thời dọa kiện đàn chị tội phỉ báng.

Hwang Jung Eum liền "quay xe", đăng bài xin lỗi trên Instagram cá nhân: "Xin chào. Đã có 1 sự hiểu lầm trong lúc tôi sắp xếp chuyện cá nhân. Tôi chân thành xin lỗi vì đã đăng bài gây tổn hại cho người liên quan và những người xung quanh cô ấy. Tôi đã liên hệ trực tiếp với người ấy để xin lỗi. Tôi cần phải phân biệt rõ công việc và đời tư ở không gian nhiều người trông thấy, nhưng tôi đã đưa ra quyết định sai lầm trong lúc cảm xúc hỗn loạn. Tôi đã gây ra phiền toái cho công chúng và rất xin lỗi vì điều đó. Sau này tôi sẽ cẩn thận hơn".

Sau màn công khai danh tính
Sau màn công khai danh tính "tiểu tam" gây ồn ào mạng xã hội,...
... Hwang Jung Eum phải đưa ra lời xin lỗi
... Hwang Jung Eum phải đưa ra lời xin lỗi

Loạt động thái xoay như chong chóng của Hwang Jung Eum khiến nhiều netizen ngỡ ngàng. Nhiều người chỉ trích Hwang Jung Eum quá bốc đồng và vội vàng, không xác minh câu chuyện trước khi đăng bài viết làm ảnh hưởng tới danh dự người khác. Bên cạnh đó cũng có ý kiến thông cảm với nữ diễn viên cả giận mất khôn vì bị chồng phản bội, phải ly hôn trong ồn ào.

Drama nổ ra vào rạng sáng ngày 4/4, khi Hwang Jung Eum đăng ảnh thí sinh Hoa hậu Jo Ha Eun lên trang cá nhân cùng lời chỉ trích: "Cô là người phụ nữ xấu xí. Cô đi mà lấy chồng tôi Lee Young Don. Làm ơn để tôi ly dị anh ta xong rồi hẵng cùng nhau dắt díu đến Bangkok được không?". Ngọn nguồn câu chuyện bắt đầu từ việc Jo Ha Eun viết lời cảm ơn 1 người tên "Lee Young Don" trong ảnh du lịch Bangkok. 

Đến sáng ngày 4/4, thí sinh Hoa hậu này mạnh mẽ đáp trả thông qua Osen: "Nhóm 3 người chúng tôi đã đi du lịch Bangkok. Chúng tôi thậm chí không biết chồng của Hwang Jung Eum tên là Lee Young Don. Lee Young Don là biệt danh của bạn nữ trong nhóm suốt 2 năm qua". Jo Ha Eun cho biết sẽ thuê luật sư kiện Hwang Jung Eum tội phỉ báng nếu nữ diễn viên không đưa ra lời xin lỗi, đính chính hợp lý.

Jo Ha Eun mạnh mẽ lên tiếng đáp trả, dọa kiện nếu Hwang Jung Eum không xin lỗi
Jo Ha Eun mạnh mẽ lên tiếng đáp trả, dọa kiện nếu Hwang Jung Eum không xin lỗi

Nguồn: Instagram

Minh Hồng

Hwang Jung Eum đỏ bạc đen tình: Giàu gấp triệu lần nhờ Gia đình là số 1, chuyện tình 10 năm và hôn nhân với đại gia đều toang

Hwang Jung Eum đỏ bạc đen tình: Giàu gấp triệu lần nhờ Gia đình là số 1, chuyện tình 10 năm và hôn nhân với đại gia đều toang

Hwang Jung Eum có sự nghiệp thành công nhưng cô lại không thể có được hạnh phúc gia đình trọn vẹn.