[Infographic] iPhone 15 có gì đặc biệt mà vừa ra mắt người người đã tới tấp đòi "chốt đơn"?

Bộ tứ iPhone 15 mang trên mình những thay đổi đáng chú ý về cổng sạc và những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cho phiên bản Pro và Pro Max.

0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple đã trình làng bộ sản phẩm mới với bộ bốn iPhone 15 với những thay đổi đáng chú ý về cổng sạc và những cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cho phiên bản Pro và Pro Max.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều đã sử dụng khung viền Titan mới, loại vật liệu mới mang lại trọng lượng nhẹ và độ bền cao hơn so với viền thép truyền thống. Ở phiên bản Pro Max, Apple trình làng camera zoom quang học 5x với tiêu cự tương đương 120mm. Hai mẫu máy cao cấp sẽ sử dụng chip Apple A17 Pro với hiệu năng mạnh mẽ.

Đáng chú ý, toàn bộ bốn phiên bản iPhone mới sẽ sử dụng cổng sạc USB-C, kết hợp cáp USB 3.0 với tốc độ lên tới 10 Gbps, nhanh hơn 20 lần so với USB 2.0. Đây là dấu chấm hết cho cổng Lightning truyền thống của iPhone.

iPhone 15
iPhone 15
iPhone 15 Plus
iPhone 15 Plus
iPhone 15 Pro
iPhone 15 Pro
iPhone 15 Pro Max
iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 cho đặt trước từ ngày 22/9 và có hàng vào ngày 29/9. Để trải nghiệm được sản phẩm sớm nhất có thể, khách hàng hãy tới TopZone. Tại TopZone, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt: chuyên nghiệp, tận tâm tại TopZone:

+ Nhân viên bán hàng, tư vấn của TopZone được đào tạo theo quy chuẩn Apple với các bài kiểm tra và quy trình nghiêm ngặt vì vậy khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ  đầy đủ, chuyên nghiệp và tận tâm nhất về các thông tin sản phẩm, mua sắm cũng như bảo hành.

+ TopZone có 100 cửa hàng cùng sự hậu thuẫn của hơn 3.000 cửa hàng Thegioididong.com, Điện máy Xanh và trung tâm bảo hành ủy quyền cao cấp nhất của Apple TopCare, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, giúp khách hàng có thể thuận tiện, dễ dàng mua sắm cũng như bảo hành.

[Infographic] iPhone 15 có gì đặc biệt mà vừa ra mắt người người đã tới tấp đòi

Huỳnh Duy - Thiết kế: Anh Nhân

Điểm qua loạt game bom tấn sẽ có sẵn trên iPhone 15 Pro, toàn những siêu phẩm đáng chờ đợi

Điểm qua loạt game bom tấn sẽ có sẵn trên iPhone 15 Pro, toàn những siêu phẩm đáng chờ đợi

Theo thông báo, iPhone 15 Pro thậm chí còn có thể hỗ trợ người chơi với hàng loạt các tựa game bom tấn bao gồm cả Assassin's Creed Mirage.