iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ siêu sang, đẹp lấn át loạt màu sắc vừa ra mắt?

Ngoại hình sang xịn cùng tuỳ chọn màu đỏ đẹp không tì vết được cho là sẽ có trên phiên bản iPhone 15 hứa hẹn khiến nhiều tín đồ Apple phải đặc biệt xuýt xoa.

iPhone 15 được Apple tung ra thị trường với 5 tùy chọn màu sắc là: Hồng, Vàng, Xanh lá, Xanh dương và Đen. Sự đa dạng về màu sắc của dòng smartphone này đã nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều người dùng quan tâm.

Tuy nhiên, dù mang đến khá nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung thế hệ iPhone mới lại không có tùy chọn Product (RED) được nhiều người yêu thích.

Nhiều tin đồn thời gian qua đã chỉ ra rằng Apple đã thử nghiệm tùy chọn màu đỏ sẫm cho các mẫu iPhone 15 Pro. (Ảnh: MacRumors)
Nhiều tin đồn thời gian qua đã chỉ ra rằng Apple đã thử nghiệm tùy chọn màu đỏ sẫm cho các mẫu iPhone 15 Pro. (Ảnh: MacRumors)

Theo truyền thống của Apple từ năm 2017, hàng năm hãng sẽ trình làng ít nhất một chiếc iPhone mới với tuỳ chọn màu đỏ thuộc dòng sản phẩm Product(RED) nhằm ủng hộ cho chiến dịch phòng chống HIV/AIDS trên toàn cầu.

Chính vì vậy, nhiều khả năng phiên bản màu đỏ của iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể được trình làng vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2024, theo MacRumors. Điều tương tự đã xảy ra với dòng iPhone 7 và iPhone 8, cả hai đều có tùy chọn Product (RED) sau khoảng 6 đến 7 tháng kể từ lần đầu ra mắt.

Không rõ liệu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có được bán ra với màu Product (RED) vào đầu năm tới hay không. Đầu năm nay, nhiều tin đồn đã chỉ ra rằng Apple đã thử nghiệm tùy chọn màu đỏ sẫm cho các mẫu iPhone 15 Pro, tuy nhiên màu sắc này đã không được ra mắt trên thế hệ iPhone mới.

Những năm gần đây, Apple thường có xu hướng bổ sung thêm tuỳ chọn màu sắc mới cho iPhone sau thời gian ngắn ra mắt tại sự kiện mùa Thu diễn ra vào tháng 9. Do đó, không ít người trông đợi màu đỏ sẽ là phiên bản màu sắc đặc biệt được Apple bổ sung trên bộ đôi iPhone 15 tiêu chuẩn, thậm chí với cả phiên bản Pro.

Apple từng gây sốt khi mắt tuỳ chọn màu xanh đặc biệt trên thế hệ iPhone 13.
Apple từng gây sốt khi mắt tuỳ chọn màu xanh đặc biệt trên thế hệ iPhone 13.

Năm ngoái, các tuỳ chọn màu bổ sung giữa chu kỳ cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus là vàng, trong khi vào tháng 3 năm 2023, màu xanh lá cây đã được Apple mang lên cho toàn bộ dòng iPhone 13 ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Và trước đó, màu tím đã được Apple lựa chọn cho iPhone 12 và iPhone 12 mini ra mắt vào tháng 4 năm 2021.

Dưới đây là danh sách các mẫu iPhone ra mắt với màu Product (RED) qua các năm:

- 2022: iPhone 14, iPhone 14 Plus và iPhone SE thế hệ thứ ba

- 2021: iPhone 13 và iPhone 13 mini

- 2020: iPhone 12, iPhone 12 mini và iPhone SE thế hệ thứ hai

- 2019: iPhone 11

 - 2018: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone XR

 - 2017: iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Huỳnh Duy

iPhone 15 quá nóng: Apple lên tiếng chỉ ra nguyên nhân và sẽ sớm khắc phục bằng cách này!

iPhone 15 quá nóng: Apple lên tiếng chỉ ra nguyên nhân và sẽ sớm khắc phục bằng cách này!

Apple đã đưa ra giải pháp để giải quyết tình trạng iPhone 15 quá nóng.