iPhone 16 Pro đẹp "vô đối" với hai màu sắc mới

iPhone 16 Pro khiến các tín đồ iPhone mê mẩn bởi màu sắc sang trọng, bắt mắt.

Sớm nhất cũng phải đến tháng 9, iPhone 16 và 16 Pro mới được Apple vén màn tại sự kiện hàng năm. Tuy nhiên, những thông tin và hình ảnh về thế hệ iPhone 16 đã xuất hiện khá nhiều. Thậm chí, bản vẽ được cho là iPhone 16 Pro cũng đã lộ diện.

Dựa trên bản vẽ và thông tin rò rỉ từ các chuyên gia phân tích nổi tiếng như Mark Gurman của Bloomberg, Ming-Chi Kuo, Max Weinbach,... tài khoản apple_concepts_pro đã phác hoạ nên hình ảnh rõ nét về iPhone 16 Pro.

Hình ảnh phác họa iPhone 16 Pro khiến các tín đồ iPhone mê mẩn bởi màu sắc bắt mắt. Nếu màu Cam sa mạc mang đến vẻ ngọt ngào, bừng cháy thì Xám titan lại gây ấn tượng bởi sự sang trọng, hút mắt người nhìn.

  iPhone 16 Pro ngọt ngào với màu sắc Cam sa mạc (Ảnh: apple_concepts_pro)

iPhone 16 Pro ngọt ngào với màu sắc Cam sa mạc (Ảnh: apple_concepts_pro)

  Trong khi sắc Xám titan lại gây ấn tượng bởi sự sang trọng, tinh tế (Ảnh: apple_concepts_pro)

Trong khi sắc Xám titan lại gây ấn tượng bởi sự sang trọng, tinh tế (Ảnh: apple_concepts_pro)

Trên mỗi thế hệ iPhone, Apple đều giới thiệu một vài màu sắc mới. Điều này giúp công ty tạo thêm điểm nhấn cho dòng sản phẩm vừa ra mắt đồng thời kích cầu doanh số bán ra. Do đó, có không ít iFan hy vọng iPhone 16 Pro với hai màu sắc mới sẽ được Apple giới thiệu ngay trong năm nay.

Dù đây vẫn chỉ là hình ảnh phác hoạ dựa trên các thông tin rò rỉ, nhưng nó vẫn thể hiện được phần nào sự mong mỏi của người dùng về một diện mạo mới cho dòng iPhone, vốn đã quá nhàm chán sau nhiều năm không đổi.

Trước đó, nguồn tin của MacRumors cho biết Apple sẽ tăng kích thước màn hình cho bộ đôi này. Cụ thể, iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6,3 inch thay vì 6,1 inch ở phiên bản tiền nhiệm và iPhone 16 Pro Max có màn hình 6,9 inch thay vì 6,7 inch như phiên bản trước

Hình ảnh phác hoạ iPhone 16 Pro màu tím với thiết kế màn hình
Hình ảnh phác hoạ iPhone 16 Pro màu tím với thiết kế màn hình "infinity O".

Một điểm nâng cấp đáng chú ý ở phiên bản iPhone 16 Pro đó là sẽ được trang bị camera tele với khả năng zoom quang học 5x - tính năng vốn chỉ được trang bị trên iPhone 15 Pro Max trước đây. Trang MacRumors nhận định, lý do tăng kích thước màn hình iPhone 16 Pro cũng là để không gian máy phù hợp với thiết kế camera mới.

Theo "chuyên gia tin đồn" Majin Bu, người từng đăng nhiều thông tin chính xác về thiết bị chưa ra mắt của Apple, “Táo khuyết” cũng đã thử nghiệm thiết kế đục lỗ cho iPhone 16 Pro, nhưng chưa hoàn thiện.

Huỳnh Duy

Sếp Apple xác nhận nhiều người đang dùng iPhone sai cách

Sếp Apple xác nhận nhiều người đang dùng iPhone sai cách

Khi sử dụng điện thoại iPhone, không ít dùng thường mắc những sai lầm tai hại mà không hề hay biết.