Jennie: "Tôi từng không ngủ suốt 4 ngày rưỡi do phải quay chụp liên tục"

Cuộc sống của 1 ngôi sao quả không dễ thở đối với Jennie!

Mới đây, trong 1 tập của series Pinggyego được phát trên YouTube với các khách mời nổi tiếng như Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan, Jennie và Lee Jung Ha, thành viên BLACKPINK đã chia sẻ về cuộc sống của 1 idol: "Tôi dậy lúc 7:45 sáng. Tôi thường không thể ngủ được do bị jet lag. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ mình đã quen với việc quay hình buổi sáng do lịch trình của show Apartment 404. Tôi nghĩ mình đã thích nghi được với những cảnh quay sớm thế này trong đời".

Jennie:

Sau đó, Cha Tae Hyun liền hỏi Jennie: "Em không phải đi quay hình cho các show âm nhạc vào lúc sáng sớm ư?" thì câu trả lời nhận được là: "Khi hoạt động, em hầu như không ngủ luôn". Khi Yang Se Chan hỏi lần mất ngủ lâu nhất là bao lâu, Jennie thẳng thắn: "Em nghĩ có lần mình từng không ngủ trong 4 ngày rưỡi. Lúc đó em phải quay MV với quay chụp liên tục không ngừng nghỉ".

Oh Na Ra cảm thấy vô cùng bất ngờ: "Nhưng trông em vẫn tràn đầy năng lượng trên sân khấu dù mất ngủ lâu như thế?" thì Jennie chia sẻ: "Đó là điều em buộc phải làm nhưng có lẽ giờ em không thể làm được như thế". 

Thời điểm còn hoạt động với BLACKPINK dưới trướng YG, Jennie dù không cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng cô vẫn phải tích cực chạy show ở nhiều lĩnh vực khác như điện ảnh, thời trang, truyền hình thực tế... Hiện tại, nữ idol đã thành lập công ty riêng để tự do quảng bá các hoạt động cá nhân nên dự đoán lịch trình trong tương lai của Jennie sẽ còn bận rộn hơn nữa.

Jennie:
Jennie giờ đã là CEO cho công ty của chính mình
Jennie giờ đã là CEO cho công ty của chính mình

Hải Lan

Chủ tịch Jennie bị tố “nhất bên trọng, nhất bên khinh” với BLACKPINK vì 1 động thái

Chủ tịch Jennie bị tố “nhất bên trọng, nhất bên khinh” với BLACKPINK vì 1 động thái

Jennie (BLACKPINK) bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán ngay đầu năm mới sau khi có hành động đáng chú ý.