Joker vượt doanh thu 1 tỷ USD

Joker chính thức vượt qua cột mốc 1 tỷ USD trong ngày 15/11, trở thành tác phẩm thứ 7 trong năm nay đạt được thành tích này.

Theo báo cáo doanh thu toàn cầu, tính đến hết ngày 14/11, tổng doanh thu của Joker là 998 triệu USD và sẽ chinh phục cột mốc 1 tỷ USD trong ngày 15/11.

Với thành tích này, Joker là bộ phim đầu tiên của Warner Bros và là tác phẩm thứ 7 trong năm thu hơn 1 tỷ USD sau: Avengers: Endgame, The Lion King, Captain Marvel, Toy Story 4, Aladdin cùng của Disney, và Spider-Man: Far from Home của Sony.

Joker chính thức vượt doanh thu 1 tỷ USD.
Joker chính thức vượt doanh thu 1 tỷ USD.

Joker là bộ phim giật gân, kể về tên hề xiếc điên loạn thành phố Gotham. Ngay từ khi mới ra mắt, Joker đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn. Đặc biêt, công tác an ninh được tăng cường, người xem phải bị kiểm tra an nình trước khi vào rạp vì lo sợ khủng bố bởi các tình tiết trong phim quá bạo lực.

Lý giải về sự thành công của Joker, nhiều nhà nhận định cho rằng tác phẩm gây được tiếng vang từ cuối tháng 8 nhờ giải thưởng Sư tử vàng danh giá tại Liên hoan phim Vencie. Phim tiếp tục trở thành đề tài bàn luận sôi nổi về phần nội dung bạo lực gây ra không ít tranh cãi.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương