Khoảnh khắc Á hậu Dương Tú Anh và mẹ chồng quyền lực nhảy múa cùng nhau, nhìn cứ ngỡ mẹ đẻ và con gái

Có thể thấy mối quan hệ của Dương Tú Anh và mẹ chồng rất thoải mái, gần gũi.

Mới đây, mẹ ruột của Á hậu Dương Tú Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip nhảy múa cùng con dâu. Nàng hậu diện đồ pyjama, để mặt mộc, đeo kính cận - hình ảnh mà khán giả hiếm khi thấy ở Dương Tú Anh.

Trong clip, Dương Tú Anh và mẹ chồng vui vẻ cùng nhau khiêu vũ, trông hai mẹ con cực kỳ năng lượng và vui vẻ, vừa nhảy vừa cười. Khoảnh khắc này đã cho thấy mối quan hệ cực kỳ thoải mái và gần gũi của mẹ chồng - nàng dâu, thậm chí nhìn vào cứ ngỡ mẹ đẻ và con gái.

Khoảnh khắc đáng yêu của Dương Tú Anh và mẹ chồng

Dương Tú Anh kết hôn với Gia Lộc vào năm 2018 và hiện đã có một cậu con trai. Thân thế của chồng nàng Hậu khá kín đáo, công chúng chỉ biết rằng anh là thiếu gia của một gia đình giàu có, quyền lực.

Khoảnh khắc Á hậu Dương Tú Anh và mẹ chồng quyền lực nhảy múa cùng nhau, nhìn cứ ngỡ mẹ đẻ và con gái

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình, Dương Tú Anh tự hào tiết lộ bố mẹ chồng luôn xem cô như con gái. Ông bà ở sát vách nhà vợ chồng nàng Hậu nhưng từ lúc lấy chồng đến nay cô chưa từng gặp mệt mỏi hay phải suy nghĩ về cuộc sống làm dâu vì bố mẹ chồng vô cùng chiều chuộng.

Nàng Hậu từng bật mí: "Mẹ chồng tôi tính rất là 'thanh niên', thậm chí đôi khi còn book show cho con dâu. Mẹ chồng tôi lúc nào cũng ủng hộ tôi. Mẹ chồng tôi là Hội trưởng hội phụ nữ nên tính cách rất trẻ trung và tâm lý. Bà còn chủ động bảo con dâu đi chơi cho đỡ buồn, đừng ở nhà rồi suy nghĩ linh tinh".

Thế Huân

Về nhà chồng năm đầu, nàng dâu mới liền 'trở mặt' với mẹ chồng vì mâm cỗ ngày Tết

Về nhà chồng năm đầu, nàng dâu mới liền "trở mặt" với mẹ chồng vì mâm cỗ ngày Tết

Khi Tết năm nay sắp đến gần, Trang lại cảm thấy căng thẳng hơn khi về nhà bố mẹ chồng ăn Tết.