Không bị thầy "dí" như Văn Hậu, Văn Toàn dỗi ngược HLV Park Hang-seo vì cuộc gọi phá giấc, Tiến Linh xoáy đúng điểm yếu của thầy

Dân mạng cười lăn vì tình thầy trò "cảm lạnh" của HLV Park Hang-seo và dàn tuyển thủ nổi tiếng, phải thân thiết cỡ nào đôi bên mới "dí" nhau cỡ này.

Ở đám cưới tiền vệ Nguyễn Quang Hải hôm 28/3 vừa qua, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo chiếm sóng truyền thông với màn tương tác thú vị với các học trò cưng khi gội ngộ sau một thời gian dài. Ông trêu đùa gọi Văn Hậu là thằng nhóc lớn đầu cần vợ chăm, hỏi thăm chuyện Doãn Hải My mang bầu. Lên mạng xã hội, HLV Park tiếp tục "dí" Duy Mạnh vì chàng tuyển thủ đến đám cưới muộn khiến dân mạng cười bò. 

Tuy nhiên, những cậu học trò tinh nghịch cũng không chịu trận để bị thầy "dí", mới đây, ba cầu thủ Văn Toàn - Tiến Linh - Quế Ngọc Hải đã troll lại thầy Park bằng những bình luận trên trang cá nhân của thầy. Nguyễn Văn Toàn dỗi HLV Park dù được thầy quan tâm, hỏi han. Anh viết: "Lần sau thầy làm ơn gọi vào giờ hành chính ạ. Chứ em đang ngủ vào giấc thầy lại gọi".

HLV Park Hang-seo đi dự đám cưới Quang Hải và hội ngộ cùng dàn học trò cưng (Ảnh: Thanh Xuân)
HLV Park Hang-seo đi dự đám cưới Quang Hải và hội ngộ cùng dàn học trò cưng (Ảnh: Thanh Xuân)

Còn Nguyễn Tiến Linh lại "soi" việc HLV Park Hang-seo mới nhuộm tóc đen. Tiến Linh gọi thầy Park là "anh zai" (anh trai - PV) rồi nhận xét: "Anh trai dạo này tóc hết bạc rồi nhỉ". Chung cách gọi, Quế Ngọc Hải lại trêu thầy vì trình độ dùng tiếng Anh: "Anh trai dạo này tiếng anh được phết đấy ạ". 

Chứng kiến những màn thầy trò "dí" nhau trên mạng xã hội, người hâm mộ được một trận cười. Nhiều người chung quan điểm: Phải thân thiết vớt nhau thế nào, thầy trò mới không có khoảng cách, không một rào cản để troll nhau hài hước thế này. Dù HLV Park Hang-seo đã chia tay ĐT Việt Nam được hơn một năm nhưng ông vẫn giữ mối quan hệ tốt với các tuyển thủ và thường xuyên tương tác thân thiết. 

Văn Toàn than thở vì thầy Park gọi điện phá giấc ngủ của mình 
Văn Toàn than thở vì thầy Park gọi điện phá giấc ngủ của mình 
Tiến Linh trêu HLV Park về mái tóc
Tiến Linh trêu HLV Park về mái tóc
Quế Ngọc Hải nói về việc HLV Park Hang-seo viết tiếng Anh mượt mà
Quế Ngọc Hải nói về việc HLV Park Hang-seo viết tiếng Anh mượt mà

Thanh Hà

HLV Park Hang-seo 'quậy đục nước' khi ăn cưới Quang Hải: Hết gọi Văn Hậu là 'thằng nhóc lớn đầu' cần vợ chăm đến 'dí' Duy Mạnh đi muộn

HLV Park Hang-seo "quậy đục nước" khi ăn cưới Quang Hải: Hết gọi Văn Hậu là "thằng nhóc lớn đầu" cần vợ chăm đến "dí" Duy Mạnh đi muộn

Dự đám cưới Quang Hải, HLV Park Hang-seo khiến dân mạng cười bò vì những phát ngôn "nắn" dàn học trò thân thiết.